Thời trang

Á hậu Lệ Hằng diện đầm xuyên thấu 'nửa kín nửa hở' vẫn kém nổi bật giữa dàn người đẹp Vbiz

Lê Châm
Chia sẻ

Tối 2/4, Lệ Hằng xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện quy tụ các người đẹp Hoàn vũ Việt Nam. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 dù diện thiết kế cúp ngực, xẻ đùi gợi cảm nhưng vẫn kém nổi bật so với các người đẹp kế bên vì mái tóc thiếu đầu tư và trang điểm mờ nhạt.

Chi tiết đá và hạt trang trí trải dài khắp thân và chân váy xuyên thấu tạo vẻ thanh lịch, toả sáng cho cô. Vẻ ngoài của người đẹp càng thêm lôi cuốn với phần vai áo cánh tiên cùng xanh topaz. Cô phối cùng giày Christian Louboutin trong suốt.

Lệ Hằng lựa chọn kiểu tóc bới cao sang trọng. Đồng thời, kiểu tóc giúp người đẹp có dịp khoe bờ vai trần nõn nà.

Á hậu là tín đồ trung thành của những đôi hoa tai đính đá. Lần này, cô sử dụng hoa tai đắt đỏ của thương hiệu Chanel. Người đẹp thường xuyên kết hợp váy dạ hội cùng loạt trang sức tông trắng bởi nó kiến gương mặt của cô thanh tú và rạng rỡ hơn.

Tại sự kiện, Lệ Hằng có dịp gặp gỡ những người bạn và đàn em thân thiết, cùng xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam như H’Hen Niê, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Nguyễn Thị Loan… Cô có dịp ôn lại kỷ niệm khi làm host cho chương trình thực tế thuộc khuôn khổ HHHV Việt Nam 2017.

Người đẹp cho rằng khoảng thời gian từ khi cô tham dự cuộc thi vào năm 2015 đến hiện tại là hành trình đầy dấu ấn.

Cô tham gia nhiều hoạt động cộng đồng có sức ảnh hưởng, ngoài ra dành thời gian đi du lịch để có thêm nhiều trải nghiệm.

Lệ Hằng đọ dáng cùng Nguyễn Thị Loan.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất