Thời trang

Á hậu Kiều Loan mê hoặc khán giả với gu thời trang xuất sắc trên sóng truyền hình

Hồng Sen
Chia sẻ

Xuất hiện với hơn 15 bộ trang phục đa dạng, Á hậu Kiều Loan mang đến vẻ đẹp đa chiều, từ ngọt ngào đến cá tính, gợi cảm.

Bên cạnh cương vị Á hậu, Kiều Loan còn ghi điểm với khán giả bằng khả năng ca hát, nhiều lần người đẹp xuất hiện trước ống kính cùng vai trò ca sĩ, cất cao tiếng hát thu hút sự chú ý. Thêm vào đó, những bộ cánh chỉn chu, đầu tư cũng góp phần giúp chân dài toả sáng, làm mãn nhãn các fan. Dù theo phong cách dịu dàng hay cá tính, quyến rũ… Kiều Loan đều thể hiện thành công.

Trải qua 8 vòng thi với 8 chủ đề khác nhau, Kiều Loan đã kết hợp ăn ý với ekip của mình để tạo ra những bộ trang phục giúp nổi bật trên sân khấu. Được biết stylist của cô - Kye Nguyễn, đã chuẩn bị khoảng 15 “bộ cánh” với nhiều phong cách khác nhau, bao gồm đồ chính thức lẫn dự phòng.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đa dạng, ấn tượng của nàng Á hậu trong từng bộ trang phục tại hành trình Trời sinh một cặp nhé.

Chiếc váy đơn giản cùng hiệu ứng toả sáng đặc biệt đã giúp Kiều Loan ghi trọn điểm. Cách sử dụng tông màu bạc góp phần khiến ngườ mặc thêm ấn tượng, thu hút sự chú ý của khán giả.

Kiều Loan trong chiếc váy trắng với gương mặt buồn đã thể hiện được sự day dứt, đau buồn khi phải kết thúc mối tình đẹp dang dở mặc dù hai người vẫn còn yêu nhau.

Xuất hiện với chiếc đầm trắng dài thướt tha của NTK Đỗ Long cùng ánh mắt sắc lạnh của cửu vĩ hồ, “hồ ly” Kiều Loan đã khiến khán giả bị mê hoặc bởi sắc đẹp của mình.

Chiếc váy xanh lấp lánh tựa sao trời khiến nàng hậu tôn lên được làn da trắng ngần, thần thái quyến rũ trong veo.

Từ hình ảnh nàng công chúa Ba Tư thướt tha, đầy quyền lực…

Đến mỹ nhân ngọt ngào, nữ tính cùng váy trắng đều được Kiều Loan thể hiện khá tốt.

Có thể thấy, nàng hậu biến hoá rất đa dạng phong cách bản thân, không hề “một màu” như khán giả từng hoài nghi.

Những nỗ lực không chỉ trong việc tập luyện mà còn sự tâm huyết trong quá trình chuẩn bị đã giúp cô nàng ngày một
tiến xa hơn trên con đường ca hát của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất