Thời trang

Á hậu Hoàng Hạnh đẹp không góc chết, quấn quýt cùng mẹ khi tham dự sự kiện

Khôi Ngô
Chia sẻ

Trở về từ Hoa hậu Trái Đất 2019, Hoàng Hạnh có dịp dẫn mẹ đi xem ca nhạc, cô xuất hiện lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn.

Trở về từ Hoa hậu Trái Đất 2019 với những ấn tượng tốt đẹp, Hoàng Hạnh tranh thủ dẫn mẹ đến tham dự một đêm nhạc trước khi mẹ về lại Nghệ An. Người đẹp trở thành tâm điểm sự kiện với nhan sắc rạng rỡ cùng chiều cao nổi bật.

Chọn cho mình thiết kế của nhà mốt Đỗ Long, Hoàng Hạnh khoe triệt để đôi chân thon dài với đường xẻ cao cùng thềm ngực gợi cảm với vải ren xuyên thấu. Mỹ nhân Nghệ An được nhiều fans hâm mộ nhận ra và xin chụp hình cùng.

Thiết kế tông màu tím đen tôn làn da trắng sáng của Hoàng Hạnh trong sự kiện tối. Cô đẹp như nữ thần với suối tóc xoăn nhẹ bồng bềnh.

Gương mặt tỉ lệ vàng đẹp không góc chết của Hoàng Hạnh khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.

Đến sự kiện, cô dẫn theo người mẹ của mình. Cách đây ít ngày mẹ Hoàng Hạnh có bay sang Philippines để ủng hộ cô trong đêm chung kết Miss Earth 2019. Về lại sài Gòn, Hoàng Hạnh dành thời gian đi nấu cơm từ thiện và dẫn mẹ đi chăm sóc sức khỏe cũng như thưởng thức ẩm thực Sài Gòn.

Trước ngày mẹ về lại Nghệ An, Hoàng Hạnh đã cùng cùng mẹ đi xem một đêm nhạc. Cô cho biết âm nhạc là thứ dễ kết nối tâm tư tình cảm của chúng ta nhất. Đó cũng là món ăn tinh thần không thể thiếu của con người.

Xem được một đêm nhạc mãn nhãn khiến chúng ta cảm giác dễ chịu và thư giãn rất nhiều. Là một người đẹp đam mê ca hát, Hoàng Hạnh cũng đang học thanh nhạc để hoàn thiện bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất