Thời trang

Lần sau diện lại váy của Hà Hồ, Vũ Ngọc Anh nên 'học lỏm' đàn chị điểm này để không thua kém

Phi Long
Chia sẻ

Trong chiếc đầm đuôi cá ánh bạc kim, "tình cũ" của Hữu Vi không hề xấu nhưng do không biết cách xử lí váy áo, vô tình khiến cô trông kém sang. Trong khi đó "Nữ hoàng giải trí" chứng tỏ đẳng cấp số một khó lòng vượt qua.

Tại Lễ trao giải Men of the year 2017 tổ chức tại TP HCM, tối 16/1, Nữ diễn viên phim “Lôi báo” xuất hiện trong bộ váy dáng đuôi cá trễ vai khá thu hút và nổi bật. Tuy nhiên, do không biết cách xử lý váy áo nên trông cô thiếu chỉn chu trên sân khấu.

Diễn viên xinh đẹp rất chuộng mốt “khoe da thịt” tại các sự kiện và lần này cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Trong thiết kế cúp ngực cô để lộ vòng một căng tròn khiến cánh mày râu khó có thể rời mắt.

Ba vòng chuẩn được khoe tối đa trong thiết kế ôm sát. Từng nổi tiếng với vẻ ngoài ngoan hiền và nhẹ nhàng, giờ đây Vũ Ngọc Anh đang dần hướng đến một hình ảnh quyến rũ và sexy hơn. Dù xuất hiện ở bất cứ đâu cô cũng thiêu đốt mọi ánh nhìn bởi luôn tận dụng triệt để những bộ váy áo với đường cắt táo bạo, để phô diễn thân hình gợi cảm của mình.

Phải thừa nhận rằng Vũ Ngọc Anh mặc không hề xấu nhưng một khi đã đụng phải “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà thì chỉ có nước “bó tay chịu thua” bởi xưa nay chưa có một người đẹp nào có thể vượt mặt chị đại này khi lỡ mặc chung váy.

Giọng ca “Cả một trời thương nhớ” khoe thần sắc miễn chê tại đêm nhạc “Love Song”. Cái mà Vũ Ngọc Anh thua đàn chị đó chính là cách xử lý váy trên sân khấu, người đẹp họ Hồ luôn biết cách xử lý tà váy sao cho nổi bật nhất. Chính vì vậy người hâm mộ chưa bao giờ bắt gặp hình ảnh kém chỉn chu của người đẹp.

Người ta thường nói “người đẹp vì lụa” nhưng đối với trường hợp của Hồ Ngọc Hà dường như là ngược lại. Bởi vì dù bất kỳ bộ cánh nào hễ khoác lên mình cô y như rằng đẹp không chỗ chê. Nhưng cũng với bộ cánh đó người khác diện lên thì không bảo đảm sẽ đẹp như nhau. Nếu được trong lần sau Vũ Ngọc Anh nên học hỏi Hồ Ngọc Hà trong cách xử lý tà váy để không bị dìm hàng trước ống kính.

Chỉ mới nửa đầu tháng 1 năm 2018 nhưng loạt người đẹp trong Vbiz đã thay phiên nhau “mượn đồ” để đi sự kiện. Khiến con số người đẹp đụng hàng đã lên tới hàng trăm. Mới đây, nữ diễn viên người mẫu Quỳnh Thư cũng đã mượn lại chiếc váy từng được Nguyễn Thị Loan diện trên sân khấu Miss Universe hồi tháng 11 năm ngoái.

Bộ trang phục mang phong cách đầm xuyên thấu, giúp nữ diễn viên khéo léo khoe đôi chân dài miên man cùng đường cong cơ thể quyến rũ. Màu sắc nude cộng với phần khoét lưng táo bạo đã tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của chân dài Quỳnh Thư.

Ngoài ra thiết kế này còn được đính kết hạt cao cấp lấp lánh vô cùng tỉ mỉ nhằm giúp cho người mặc tỏa sáng tại sự kiện.

Cha đẻ của thiết kế này chính là nhà tạo mốt “tay ngang” Đỗ Long.

Đỗ Long đã dành tâm huyết sáng tạo ra thiết kế này cho đại diện Việt Nam tỏa sáng ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hình ảnh Nguyễn Thị Loan khoe sắc rực rỡ trên sân khấu Miss Universe trong thiết kế của Đỗ Long. Có lẽ vì bộ cánh quá thu hút nên sau đó được các người đẹp thay phiên nhau xúng xính ăn diện.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất