Thời trang

Tạo dáng quyến rũ như nàng tiên cá, Lan Phương khoe trình nhan sắc ngày càng thăng hạng

Khôi Ngô
Chia sẻ

"Nàng dâu order" Lan Phương khoe nhan sắc “gái một con trông mòn con mắt” trong bộ ảnh mới nhất gửi đến công chúng.

Mới đây, Lan Phương vừa tiếp tục khiến fan thích thú khi gửi đến khán giả bộ ảnh mới, khoe thần thái quyến rũ, trang nhã. Diện hai bộ cánh đối lập về phong cách, 'nàng dâu order' đem lại cái nhìn mới mẻ, lúc nữ tính, ngọt ngào, lúc lại gợi cảm, kiêu kỳ.

Không chọn trang phục quá cầu kì hay diêm dúa, Lan Phương chú trọng vào sự tinh tế trong kiểu dáng và màu sắc trang nhã của thiết kế. Cô chọn chiếc đầm trắng vai cánh dơi nhẹ kín cổng cao tường với phần vân hoạ tiết đen trắng đi cùng kiểu tóc buộc hờ trông vô cùng trang nhã, thanh thoát.

Cách trang điểm cũng giản lược hết mức, mang đến tổng thể hoàn chỉnh, nhẹ nhàng cho người mặc. Có thể nhận định, nét đẹp trong ánh mắt, thần thái của Lan Phương thật sự mang đến sự cuốn hút, khiến khán giả cảm thấy dễ chịu khi ngắm nhìn.

Ở bộ trang phục thứ hai có phần cá tính hơn hẳn. Lan Phương hoá quý cô quyền lực với đầm đuôi cá ánh kim với phần trên là kiểu áo lệch vai nhúng bèo rũ tôn lên làn da trắng và bở vai thon lả lơi. Có vẻ như qua mỗi bộ ảnh, Lan Phương liên tục khiến ai nấy phải trầm trồ vì khám phá thêm một góc khác đầy mới lạ và thú vị về mình.

Thiết kế có phần xếp nếp và phom dáng bất đối xứng tôn lên bờ vai thon, làn da trắng ngần cuốn hút.

Với trang phục này, cô nàng tạo dáng nửa nằm, nửa ngồi thanh thoát, khoe đôi chân dài, Nếu nói Lan Phương trông như nàng tiên cá thì thật sự cũng không ngoa.

Vẫn giữ nguyên kiểu tóc, chỉ thay đổi một chút về phụ kiện hoa tai, “Nàng dâu order” đã xuất hiện với dáng vẻ mới, kiêu sa, đài các và gợi cảm hơn nhiều lần.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất