Thời trang

Lăn lộn trong phòng tập Hương Giang, Ngọc Trinh gợi cảm 'bỏng mắt' nhưng vẫn chưa bằng người này

San San
Chia sẻ

Nhìn thấy các người đẹp trên sân khấu nhiều rồi, bạn có tò mò trông họ ra sao khi hăng say tập luyện khi tập vũ đạo không? Cùng khám phá để thấy một khía cạnh khác của các thần tượng nhé.

Đã quen mắt với hình ảnh các sao Việt trong trang phục dạ hội, váy vóc lộng lẫy, thế nên, khi nhìn những hình ảnh đời thường của họ bạn sẽ bất ngờ đấy. Với tiêu chí đẹp mọi lúc, mọi nơi, nên khi tập luyện các mỹ nhân cũng gợi cảm hết nấc.

Trong trang phục là chiếc quần legging bó sát và áo khoét nách mix cùng bra dây, Chi Pu ‘’hack tuổi’’ xuất sắc, nổi bần bật nhờ phong cách trẻ trung, phóng khoáng.

Cầu kỳ hơn, Lâm Khánh Chi mặc chiếc áo 2 dây khoe vòng 1 ngồn ngộn khiến fan phải đỏ mặt.

Một trong ít lần fan thấy Angela Phương Trinh ăn vận kín đáo thế này. Thế nhưng, sự gợi cảm của cô không hề bị giảm sút vì cô mặc đồ bó sát khoe trọn đường cong cơ thể.

Tóc Tiên vẫn gợi cảm chết người khiến người nhìn không thể rời mắt trong bộ đồ tomboy tank-top.

Hương Giang đốt mắt người nhìn với làn da trắng sứ và vòng 1 đầy đặn trong chiếc áo kiệm vải, không nội y.

Diện chiếc áo crop top siêu ngắn, Ngọc Trinh khoe triệt để vòng eo con kiến đỉnh cao. Thế nhưng, nhìn kỹ mà xem, trong lúc ngồi thư giãn, người đẹp vô tư để lộ một phần áo ngực khá rõ do động tác ngả người hẳn về phía sau khiến không ít người ái ngại.

Chị Đẹp diện áo thun và quần short năng động trong những buổi tập. Chính sự đơn giản này khiến chị ăn gian được tuổi thật của mình. Tuy nhiên, chiếc quần vô tình tố cáo nhược điểm chân to, đùi ếch của ‘’họa mi tóc nâu’’.

Bảo Anh cũng rất giản dị với chiếc áo thun và quần ống rộng, để các động tác có thể thực hiện dễ dàng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất