Thời trang

Lan Khuê - Tóc Tiên khoe style dịu dàng, Hoàng Ku - Lê Minh Ngọc phát huy thế mạnh với cá tính thời trang riêng

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Bảng phong thần thời trang đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 sẽ gọi tên ai? Họ chọn những style thời trang nào để hòa nhập chung không khí Tết nhưng không bị "hòa tan" sau nhiều lựa chọn giống nhau?

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS - Sao Việt thăng hạng, sao US-UK “cạnh tranh” quyết liệt

Lan Khuê khoe vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính với set đồ vô cùng đơn giản của áo dây 2 mảnh và chân váy xòe màu sắc nổi bần bật. Chiếc túi hiệu Dior chính là điểm nhấn đắt giá giúp “chị đẹp” The Face có được tổng thể vô cùng bắt mắt.

Lưu Hương Giang khác lạ với tóc mái chấm mắt. Dường như, chỉ cần điểm chút phấn son, “ăn diện” với vài item đang là xu hướng cũng đủ khiến bà mẹ 2 con sành điệu chẳng kém cạnh cô nàng tuổi đôi mươi nào khác.

Angela Phương Trinh cứ an tâm tỏa sáng thôi vì không những cô sở hữu gu thời trang ấn tượng mà sau cô còn là cả ê kíp chăm sóc tận tình. Dù xuất hiện tại các sự kiện lớn hay thời trang đời thường thì ở nữ diễn viên luôn thể hiện sự cầu toàn, chỉn chu nhất.

Tóc Tiên - Nữ huấn luyện viên The Voice ngày càng tăng độ nữ tính trong cách mix&match cũng như lựa chọn những set đồ thời trang mỗi khi cô xuống phố. Dù chọn lăng xê xu hướng nào, Tóc Tiên cũng làm người hâm mộ hài lòng với vẻ đẹp của hình ảnh được xây dựng và vẻ đẹp khí chất toát ra từ chính con người cô.

ChiPu khoe đôi chân thon dài miên man trong tất lưới mắt cáo mix cùng đôi boots ngắn cổ bằng chun co giãn mang đến sự thoải mái khi di chuyển. Chiếc váy ngắn với tông trắng cơ bản lại là yếu tố trung hòa màu sắc trên tổng thể set đồ cô diện. ChiPu luôn được mệnh danh là cô nàng có những biểu cảm đáng yêu nhất trong mỗi shoot hình và lần này cũng không phải ngoại lệ.

Nữ “chiến binh” The Remix Yến Trang nằm ngoài “cuộc chiến” tranh luận về “chiếc áo - váy đụp”. Cô vẫn tự tin diện những trang phục mình yêu thích “catwalk” thần sầu trên đường phố cô qua một cách chuyên nghiệp nhất.

Tìm kiếm mãi cũng thấy “gia vị” của sắc màu thời trang cá tính và người thể hiện xuất sắc đó là siêu mẫu Minh Triệu. Chỉ công thức kết hợp đơn giản của áo sơmi và quần jean ống rộng, một đôi boots da đen bóng loáng đủ hấp dẫn người nhìn và giúp chân dài được gọi tên trong bảng Top Hits tuần qua.

Lê Hà tông xuyệt tông với cách mix có sự liên kết của mũ và giày từ thương hiệu Gucci nổi bật. Street style của cô nàng thể hiện sự sang chảnh và kiêu kỳ của một quý cô.

Hoàng Ku bảnh bao, lãng tử với cả cây đen cuốn hút. Đôi giày sneaker màu trắng hiệu Gucci như điểm nhấn thú vị mang đến sự trẻ trung và năng động hơn cho anh chàng stylist tài năng này.

Lê Minh Ngọc diện style denim on denim nam tính, chiếc áo sơmi họa tiết ấn tượng như lấy lại đôi chút lãng tử, phong trần cho chàng stylist. Chọn background nhà thờ Hà Nội rất thịnh hành trong các shoot hình street style của rất nhiều các tín đồ thời trang nhưng Lê Minh Ngọc vẫn tạo nên được nét riêng cho chính anh.

Claire Foy xinh đẹp và nữ tính khi diện mẫu đầm xuyên thấu đính kết những bông hoa tinh tế đến từ thương hiệu Valentino. Mái tóc và nụ cười chính là điểm thu hút của người đẹp khi xuất hiện tại thảm đỏ SAG Awards 2017.

Emily Blunt gợi cảm và quý phái khi diện mẫu đầm ren lưới đính đá từ nhà mốt Cavalli cùng trang sức của Lorraine Schwartz và clutch cầm tay Lee Savage.

Cô nàng Kirsten Duns nhẹ nhàng, tinh khiết khi diện mẫu đầm trắng cup ngực bay bổng của nhà mốt Dior. Điểm nhấn nhá trên tổng thể trang phục lại đến từ chiếc vòng cổ thời thượng và vô cùng tinh tế.

Thandie Newton quý phái và thời thượng khi diện mẫu đầm ánh kim đính sequin cùng hình ảnh các chú ngựa sống động trên nền chất liệu vải. Đây chính là một trong những bộ cánh đẹp nhất tại thảm đỏ SAG Awards 2017.

“Thiên nga đen” Natalie Portman chính là bà bầu sành điệu nhất mọi thời đại. Cô nàng luôn khiến khán giả bất ngờ vì những bộ cánh xinh đẹp mỗi khi xuất hiện. Đến với SAG Awards 2017, người đẹp lựa chọn mẫu đầm đơn sắc tinh tế từ nhà mốt Christian Dior.

Nicole Kidman chính là mỹ nhân “tắc kè hoa” nhất tại thảm đỏ SAG Awards 2017 cùng bộ váy đính kết sequin xẻ ngực sâu với điểm nhấn đến từ hình ảnh hai chú vẹt sành điệu của nhà mốt Gucci.

Nathalie Emmanuel ấn tượng khi xuất hiện với mẫu đầm đính kết độc đáo mang hơi hướm vị lai của nhà mốt J Mendel. Điểm nhấn nhá của cô nàng đến từ mái tóc đánh xù lạ mắt.

Bà đầm thép Meryl Streep gây ấn tượng khi diện bộ cánh sắc trắng nhẹ nhàng cùng hình ảnh những chú chim én đang bay lượn trên nền vải xuyên thấu đến từ nhà mốt “dệt mộng mơ” Valentino.

Nữ diễn viên Emma Stone xinh đẹp và gợi cảm với mẫu đầm 2 dây thêu hình ảnh hoa sen trên nền vải nhung độc đáo đến từ thương hiệu Alexander McQueen. Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần người đẹp gây thương nhớ cho tất cả các khán giả yêu mến mình.

Sophie Turner - Louis Vuitton quyến rũ với đầm đỏ xẻ trên dưới bất đối xứng, khoe thân một cách tinh tế không quá đà như bao mỹ nhân khác.

MISSES - Xấu thì không xấu, nhưng chưa đủ nổi bật!

Trang phục không xấu, nhưng Gina Rodriguez đang “tố cáo” chính bản thân mình khi diện đầm 2 dây khoe vai u và phần bắp tay kém thon thả của mình.

Không phải là thảm họa, tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng Rashida Jones sa đà vào sự đơn giản quá mức khiến cô nàng hoàn toàn mờ nhạt trước đám đông.

Busy Philipps với màu son môi và chiếc váy hoàn toàn lệch tông đã khiến cô trở nên kém hoàn hảo trên thảm đỏ.

Dascha Polanco biến bản thân cô ngắn ngủn một khúc trong thiết kế jumpsuit. Dù đã chọn màu đen để ăn gian vòng 2 nhưng cô vẫn “thất bại” trong cách lựa chọn này.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất