Thời trang

Lan Khuê - Thanh Hằng - Hoàng Thùy Linh: Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Những cái tên như siêu mẫu Lan Khuê, Thanh Hằng, Hoàng Thùy Linh... tiếp tục là những cái tên gây sốt với style thời trang sành điệu khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Thanh Hằng cá tính với găng tay da và clutch đinh tán tông xuyệt tông, tăng độ ngầu cho siêu mẫu trong sự kiện khi xuất hiện.

Hoàng Thùy Linh lady với set đồ đơn giản cùng áo thun dệt kim và chân váy dài xẻ cao khoe chân dài vô cùng sexy. Điểm cộng cho toàn set đồ của cô đến từ việc lựa chọn mẫu giày cao gót hot-trend cho mùa này.

Lan Khuê khoe thân hình đồng hồ cát với body chuẩn siêu mẫu cùng 2 vòng hút mắt. Có lẽ công sức tập luyện gym chăm chỉ bấy lâu nay của chị đẹp The Face đã có kết quả.

Ngọc Anh sexy là thế mà cũng không thể chối từ sức hấp dẫn với phụ kiện corset được khởi sướng từ các cô gái nhà họ Kim. Sau Tóc Tiên chắc chắn cô là một trong những mỹ nhân thời thượng với xu hướng này.

Khánh My hóa thân thành thiên nga trắng trong thiết kế với bộ cánh tua rua, mang tới vẻ đẹp mềm mại, nữ tính cũng như sự mê hoặc trong mỗi chuyển động cơ thể khi cô xuất hiện.

ChiPu với street style đơn giản và trẻ trung. Cô nâng tầm giá trị set đồ khi sử dụng túi hiệu Dior màu trắng thanh lịch. Items mà bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn có được.

Phí Phương Anh lột xác thành công với phong cách cá tính nhưng vẫn vô cùng gợi cảm với mái tóc tém. Đây cũng là hình ảnh mới nhất của cô nàng từ sau khi đăng quang quán quân The Face mùa đầu tiên.

Ngọc Duyên đẹp không tỳ vết trong thiết kế của Lê Thanh Hòa. Bông hoa đỏ như điểm nhấn thú vị cho set đồ cũng như tăng thêm vẻ tinh tế và sang trọng hơn.

Châu Bùi - nhân tố đáng gườm của The Face online đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Khác với hình ảnh cá tính thường thấy, lần này cô nữ tính hơn nhiều với váy trắng cup ngực cuốn hút hoà phối cùng mẫu giày ánh kim thời thượng.

Sehun (EXO) chứng minh quần tây luôn là món đồ các chàng có thể thay thế quần jeans cho mỗi outfit xuống phố. Đây là một trong những bộ cánh ấn tượng nhất tại show diễn Louis Vuitton Thu Đông 2017.

Hứa Ngụy Châu lạ mắt nhưng vẫn tạo được ấn tượng mạnh cùng vòng cổ choker đen. Cả cây được phối theo style all black chất ngầu… quên sầu.

Rihanna diện nguyên cây denim cùng chiếc áo croptop giúp cô khoe eo thon phẳng lỳ và tăng chút gia vị tươi mới cho tổng thể set đồ.

MISSES

Hoàng Oanh diện chiếc váy khiến thân hình cô hơi tròn. Bên cạnh đó, mái tóc đen với cách bổ ngôi giữa khiến nữ MC khá “dừ”so với người bạn trai của mình. Nếu được lựa chọn lại hy vọng cô sẽ thay đổi với những mẫu váy body-con sắc đen gợi cảm.

Linh Chi có lẽ sẽ được gọi tên trong bảng phong thần thời trang tuần nếu chọn 1 thiết kế có đường xẻ tinh tế hơn. Chính đường xẻ tà đã hại người đẹp ra nông nỗi này.

“Thiên thần” Victoria's Secret Lais Ribeiro đã diện bộ cánh sắc xanh pastel với phần bèo nhún trước ngực. Dường như chúng đã phản tác dụng với đường xẻ đan dây thay vì hỗ trợ, cộng hưởng để tôn lên vòng 1 cuốn hút.

Carolyn Murphy không xấu nhưng chưa có điểm nhấn với chiếc váy đỏ kín mít từ đầu tới chân. Nếu như cô nàng nhấn nhá thêm chiếc thắt lưng Obi thì chắc chắn bộ cánh sẽ nhanh chóng lọt vào Top Hits của tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất