Thời trang

Lan Khuê - Minh Tú lần đầu tiên 'song kiếm hợp bích' làm vedette catwalk quét sạch sàn diễn thời trang

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Kể từ khi kết thúc The Face 2017, đây là lần đầu tiên 2 siêu mẫu "song kiếm hợp bích" trên sàn catwalk trong vai trò Vedette của một show thời trang diễn ra tối 26/7 tại TP.HCM.

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Minh Tú được chọn làm gương mặt mở màn cho show diễn. Cô gây ấn tượng với trang phục hở eo cùng sải bước mạnh mẽ.

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Lan Khuê cũng thu hút không kém khi xuất hiện ở vị trí vedette. Với bộ đồ Jumpsuit màu đỏ ấn tượng, điểm xuyết màu bạc, Hoa khôi Áo dài 2014 thể hiện những bước đi uyển chuyển.

Đây là lần tái ngộ của cặp đôi chân dài đình đám nhất làng mốt trên cùng một sàn diễn trong vai trò Vedette. Thời điểm hiện tại, nếu như Minh Tú đang úp mở chuyện “mang chuông đánh xứ người” thì Lan Khuê đã tìm cho mình một bến đỗ hạnh phúc với vị thiếu gia trẻ tuổi. Song chân dài khẳng định theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi.

Cùng với Minh Tú, Lan Khuê còn có sự góp mặt của Quanh Đi và dàn mẫu nam nổi tiếng như Ngọc Tình, Hữu Long, Thanh Thức, Long Lê. Trong hình là Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 - Ngọc Tình.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 - Hữu Long. Bộ sưu tập lấy gam màu chủ đạo là trắng đỏ và đen. Các mẫu thiết kế được cắt may trên chất liệu thun đa chiều phù hợp với dòng thời trang thể thao.

Siêu mẫu - diễn viên Thanh Thức. Thời gian này anh ít xuất hiện trên sàn diễn thay vào đó Thanh Thức tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Bộ sưu tập mới nhất mang đến nhiều gợi ý thú vị trong việc chọn đồ đi gym.

Bên cạnh nguyên liệu chính là vải thun, nhà thiết kế còn sử dụng vải lưới xuyên thấu để tạo nên các trang phục bắt mắt.

Quần kẻ sọc thể thao cũng được biến tấu để mang tới nhịp điệu mới lạ cho tổng thể bộ sưu tập.

Đến phòng tập, các chàng vẫn có thể khoe nét bảnh bao, trẻ trung qua những set đồ kiểu dáng hợp mốt.

Quần legging tôn nét khỏe khoắn được thể hiện cuốn hút trên các tông màu đỏ - đen, trắng - đen.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất