Thời trang

Hoàng Thuỳ, Lan Khuê đua nhau khoe chân dài 'khuấy đảo' sàn catwalk ngoài trời

Phước Đại
Chia sẻ

Tối 21/10, đêm đầu tiên của chương trình thời trang - âm nhạc chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, thu hút hơn 30 ngàn khán giả đến tham dự. Các chân dài lần lượt xuất hiện trình diễn bộ sưu tập của các nhà thiết kế.

Xuất hiện ở sự kiện thời trang, âm nhạc, tối ngày 21/10, tại Hà Nội, Lan Khuê tham gia trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Ivan Trần. Hoa khôi Áo dài diện thiết kế cúp ngực ngợi cảm, kết hợp quần chẽn giúp cô khoe đôi chân dài thẳng tắp trên sân khấu.

Nữ huấn luyện viên The Face trình diễn với phong thái cuốn hút. Với nhiều năm kinh nghiệm catwalk, Lan Khuê được cho là có những sải bước chuyên nghiệp và thông thạo nhiều phong cách. Cô thường được mời diễn ở những vị trí đinh.

Cùng thể hiện bộ sưu tập của Ivan Trần, Hoàng Thuỳ hướng đến vẻ hiện đại với bộ cánh đơn giản hơn. Trên sàn diễn, nữ người mẫu tươi cười khi sải bước, kết hợp động tác tung váy giúp phần trình diễn thu hút người xem.

NTK Katy Nguyễn - Bộ sưu tập Stella. BST Stella mang sự cộng hưởng của rất nhiều đối lập, giữa sự cứng và mềm, giữa mạnh mẽ và nữ tính, giữa sâu sắc và ngọt ngào, trẻ trung. Những đối lập đó tạo sức cuốn hút và thú vị, lấp lánh và đáng yêu như những cô gái sẽ khoác trên mình trang phục này, những vì sao nhỏ nhưng sáng chói của NTK Katy Nguyễn.

Tận dụng tối đa điểm mạnh đã được biết đến của NTK Katy đó là các hoạ tiết ấn tượng, độc đáo, bộ sưu tập ngập tràn những hoạ tiết ngôi sao trẻ trung, hiện đại được thiết kế theo phong cách pop art thời thượng trên nền vải tafta và chiffon.

Kelly Bùi - The Sense of Speed. Lấy tông màu đen làm chủ đạo, Kelly Bùi trung thành với phong cách mạnh mẽ, cá tính nhưng đầy bí ẩn và quyến rũ. 15 mẫu thiết kế được kết hợp chất liệu đa dạng như voan, ren, lưới. Đặc biệt, chất liệu da là điểm nhấn không thể bỏ qua, được sử dụng xuyên suốt từ đầu đến cuối.Sexy vừa đủ, mạnh mẽ nhưng không mất đi nét mềm mại là những gì giới mộ điệu sẽ cảm nhận được khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập này.

Lấy tông màu đen làm chủ đạo, Kelly Bùi trung thành với phong cách mạnh mẽ, cá tính nhưng đầy bí ẩn và quyến rũ

Anna Võ - The 3s: Cảm hứng biển cả bao phủ bộ sưu tập tràn ngập sắc xanh mát lạnh của Anna Võ. Trẻ trung, hiện đại, phá cách là điều đầu tiên bạn nghĩ tới khi ngắm nhìn bộ sưu tập này.Nhà thiết kế khéo léo sử dụng họa tiết kẻ sọc, kẻ ô vuông - những họa tiết chưa bao giờ lỗi mốt, luôn luôn được làm mới và biến tấu để phù hợp với xu hướng hiện đại.

Bộ sưu tập của Anna Võ hướng đến những cô gái thích tìm tòi những điều mới mẻ, thú vị và dám phá vỡ quy tắc. Cô gái của Anna Võ sexy theo một cách rất riêng, không nhất thiết phải khoe đường cơ thể trong trang phục bó sát hay những bộ đầm cut-out.

Hà Linh Thư - Một chút mặt trời trong nước lạnh. Điểm nhấn của BST này chính là cắt táo bạo kết cấu tạo nên các mẫu đầm Cocoon, áo Bomber, Blazer, chân váy xếp ly.

BST Một chút mặt trời trong nước lạnh là những gam hồng dịu nhẹ, tôn vinh vẻ đẹp mới chớm nở của tình yêu, ý nhị, kín đáo.

Minh Công - The dreamers. Đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập bay bổng của Minh Công là quán quân Next Top Model Mâu Thủy, trong bộ đầm trắng được nhấn nhá bằng kỹ thuật thêu, đính kết hoa nổi. Những sải bước uyển chuyển, cuốn hút của Mâu Thủy đúng với tinh thần mà bộ sưu tập muốn truyền tải.

Nữ tính, bay bổng là cảm hứng xuyên suốt bộ sưu tập, được thể hiện qua loạt váy áo cúp ngực, xếp tầng bồng bềnh. Đây cũng là thế mạnh của Minh Công trong thiết kế.

NTK trẻ Minh Công còn kết hợp vải voan, chất liệu xuyên thấu.

Vân Anh Scarlet - Xuyên không. Giữ nguyên phong thái trang trọng và quý phái của người phụ nữ hoàng tộc, Van Anh Scarlet sử dụng những hoạ tiết cổ truyền như chim phụng, hoa sen, hoa mai, trên nền kiểu dáng hiện đại với những đường cắt cúp tân thời.

Bộ sưu tập Xuyên Không là sự thăng hoa giữa các giá trị cổ truyền hàng nghìn năm của dân tộc Việt Nam với tinh thần đương đại.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin mới nhất