Thời trang

Lan Khuê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy bán nude trong bộ ảnh The Muse của Đỗ Mạnh Cường

M.N
Chia sẻ

Trong loạt ảnh mới nhất, Lan Khuê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng các “nàng thơ” khác của NTK Đỗ Mạnh Cường đã đồng loạt bán nude, mang đến ngôn ngữ thú vị của thời trang, nghệ thuật thông qua vẻ đẹp hình thể.

Trong bộ ảnh quảng bá BST sắp tới của NTK Đỗ Mạnh Cường, 32 mỹ nhân của showbiz Việt đã đồng loạt bán nude, thể hiện những thước hình mang đầy tính nghệ thuật, tạo ra sự kết hợp giữa ngôn ngữ thời trang và vẻ đẹp hình thể.

Đây là những mỹ nhân hàng đầu V-biz thường xuyên diện trang phục của Đỗ Mạnh Cường từ đời thường đến thảm đỏ, sân khấu. Sự tối giản, thanh lịch, sang trọng, nữ tính luôn giúp họ toả sáng, cuốn hút.

Lan Khuê.

Hoàng Thùy.

Cùng Mâu Thủy đồng loạt bán nude, hóa thành những “nàng thơ” đầy tính nghệ thuật của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Ngoài dàn người mẫu tên tuổi đang “hot” nhất hiện nay, trong 32 mỹ nhân hàng đầu showbiz không thể không kể đến tên tuổi của những nàng Hậu đang được khán giả quan tâm như Phạm Hương.

Kỳ Duyên.

Á hậu Lệ Hằng.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí khoe vai trần kết hợp cùng những phụ kiện bằng hoa được thực hiện công phu, tỉ mỉ. Trong đó, người thì mang đến tinh thần thanh lịch, sang trọng, người lại cuốn hút bởi vẻ quyến rũ, tươi mới, trẻ trung. Ngôn ngữ của thời trang, vẻ đẹp trong cách truyền tải của Đỗ Mạnh Cường sẽ luôn là sự tối giản, tinh tế, sang trọng, và khó thể hoà lẫn vào đâu được.

Siêu mẫu Xuân Lan.

Võ Hoàng Yến.

Minh Triệu.

Lâm Thu Hằng.

Từ những mỹ nhân thế hệ trước như Diễm My 6X.

Hoa hậu đền Hùng - Giáng My.

Đến các bóng hồng đang “hot” của showbiz Việt hiện nay như Diễm My 9X.

Angela Phương Trinh.

Ca sĩ Tóc Tiên cũng xuất hiện trong bộ ảnh lần này.

Điểm chung ở hình mẫu người phụ nữ mà Đỗ Mạnh Cường hướng tới là sự thành công, hạnh phúc. Họ là những biểu tượng về nhan sắc, tài năng… của Việt Nam. Mỗi người đều có vị trí nhất định về sự nghiệp cũng như những đóng góp cho xã hội mà hiện tại khó có ai thay thế được.

Chân dài Lê Thúy, “nàng thơ” đầu tiên của NTK Đỗ Mạnh Cường cũng xuất hiện trong show diễn này. Từ sau khi lấy chồng, cô ít khi nhận lời xuất hiện trong những sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế.

Lê Xuân Tiền, “chàng thơ” duy nhất trong số 32 mỹ nhân thực hiện bộ ảnh.

Trong khuôn khổ show diễn, Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức triển lãm ảnh thời trang kỷ niệm chặng đường 10 năm với sự góp mặt của 32 “nàng thơ”. Sau show diễn chính thức, Đỗ Mạnh Cường dự kiến sẽ tiếp tục trưng bày triển lãm ảnh này tại Bảo tàng TP.HCM. Anh cũng có dự định sẽ mang triển lãm ảnh này đến với thủ đô Hà Nội.

Show diễn thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường với tên gọi The Muse 2 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 7h tối ngày 30/12 tại Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM. Trong show diễn kỷ niệm 10 năm làm nghề này, các mỹ nhân sẽ cùng hội ngộ, khoe sắc với những trang phục có tông đỏ rực, cuốn hút. Dù khá bận rộn nhân dịp cuối năm nhưng tất cả đều hứa sẽ cố gắng dành thời gian đến chúc mừng NTK họ Đỗ.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất