Thời trang

Lan Khuê chọn nhầm áo lót khi diện phong cách 'nội y ngoài trang phục'

Zoe
Chia sẻ

Xu hướng mặc corset, braleltte ra bên ngoài trang phục không còn là điều quá mới mẻ. Thế nhưng, bộ cánh Lan Khuê mới diện theo phong cách này lại gây ra khá nhiều ý kiến tranh cãi: Nó đẹp hay không đẹp? Có phô phang hay không?

Lan Khuê vốn có gout thẩm mỹ ổn định, có thể coi là một trong những sao có phong cách ăn mặc đẹp thuộc hàng top của Vbiz. Hầu như khán giả chưa thấy Lan Khuê lọp top sao mặc xấu bao giờ nhưng mới đây, Lan Khuê vừa thả dáng trong bộ trang phục khá táo bạo gây tranh cãi.

Cụ thể, người đẹp chạy theo trend mặc nội y ra bên ngoài. Chiếc quần ren, áo sơ mi mà Lan Khuê kết hợp với nhau nhìn cực ổn, phụ kiện là cltuch đen, hoa tai dáng dài và mũ baker boy cũng không chê vào đâu được. Nhưng nhìn kĩ một chút thì có vẻ như cô nàng đã chọn sai nội y để mặc ra bên ngoài mất rồi.

Chiếc áo bralette vừa dài vừa rộng lại mỏng tang thế kia thực sự không phải là món đồ có thể mặc ra bên ngoài để gây ấn tượng. Nếu muốn mặc theo phong cách này, Lan Khuê nên chọn những chiếc áo dày dặn, bó sát hơn, tuyệt đối không phải kiểu ren hờ hững bay bay thế kia.

Là một trend khá độc đáo và nhạy cảm nên những ai có định diện quần áo kiểu này, nhất định phải đầu tư trang phục phải hết sức chỉn chu, nếu không sẽ rất dễ gây phản cảm.

Sĩ Thanh trong một lần đi sự kiện cũng đã diện thành công mốt nội y lộ thiên khi cô nàng kết hợp ăn ý với áo ren trắng đài các và chân váy xòe đen.

Một người đẹp táo bạo như Selena Gomez cũng chọn nội y da an toàn khi muốn làm mình nổi bật trên thảm đỏ.

Mặc nội y ra bên ngoài, tưởng dễ mà không hề dễ. Để đảm bảo mình không mắc lỗi, hãy chọn loại nội y dày dặn và bó sát vào cơ thể.

Nếu là một kiểu nội y ren mỏng, có thể chọn tiệp màu với áo bên trong để tránh phô phang. Và quan trọng, phải đầu một bộ cánh thật oách nếu không muốn mình trở thành “tai nạn” trong mắt người khác.

Rõ ràng là trend khó nhằn này không có chỗ cho những cô nàng xuề xòa.

Fashionista Chriselle Lim sử dụng nội y da để mặc ngoài áo thun cao cổ, kết hợp với quần ống suông có phần gấu xếp bèo lạ mắt.

Và nếu muốn mình thực sự nổi bật với mốt khoe nội y kiểu này, hãy chắc chắn mình là một tay chơi màu sắc và có gout thẩm mỹ tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất