Thời trang

Lan Khuê 'biến hình' thành nữ sát thủ trong thiết kế nhung của Trương Thanh Long

Nhã Phong
Chia sẻ

Đảm nhận vị trí first face cho bộ sưu tập mùa Xuân 2017 của NTK Trương Thanh Long, người hâm mộ được chứng kiến màn biến hóa thành cô nàng cá tính, lạnh lùng và vô cùng sắc sảo của "chị đẹp" The Face Lan Khuê.

Tựa như một nữ chiến binh thực thụ, trong trang phục được cấu tạo từ chất liệu nhung - hot trend của mùa mốt năm nay, Lan Khuê bước ra sàn diễn đầy kiêu hãnh. Một chút sắc lạnh thường thấy, một chút cá tính của chiếc áo trench coat bằng da, một chút mềm mại của vải nhung… tất cả tạo nên diện mạo hoàn chỉnh nhất cho cô.

Lan Khuê không hổ danh siêu mẫu số 1 Việt Nam với thần thái xuất chúng.

Dù thể hiện trang phục đầm dạ hội lộng lẫy, váy nữ tính hay những set đồ mạnh mẽ… Lan Khuê đều khiến người xem thán phục bởi sự chuyển biến linh hoạt từ những bước catwalk cho từng phong cách khác nhau.

Nói thêm về bộ sưu tập của NTK Trương Thanh Long, thay vì chọn chất liệu nhung cho collection Thu Đông 2016 như những nhà thiết kế khác, anh lại chọn vải nhung làm bộ sưu tập cho mùa Xuân 2017. Bên cạnh đó, phải dành điểm cộng cho anh bởi tung ra bộ sưu tập với chất liệu nhung khi nó đang đạt tới đỉnh điểm của xu hướng. Chính vì thế mà các thiết kế dù có phom dáng đơn giản vẫn nhận được sự quan tâm nhiệt tình của giới mộ điệu.

Chia sẻ thêm về bộ sưu tập lần này, NTK Trương Thanh Long nói: “BST được lấy cảm hứng từ công nương Diana vào những năm 90s với phong cách thanh lịch và gần gũi. Trang phục dành cho những quý cô vào các buổi tiệc trà với diện mạo được tổng hòa từ yếu tố mềm mại mỏng manh của đầm ren, e ấp sau chiếc áo khoác nhung sẽ tạo nên vẻ đẹp quý phái, đài các. Với chất liệu nhung đang hoành hành trên tất cả sàn diễn cũng như style đời thường, thì những chiếc đầm ren lại mang xu hướng xuyên thấu đang rất được các nhà mốt ưa chuộng“.

Anh cũng nói thêm về sự kết hợp giữa yếu tố mềm mại và pha chút nam tính sẽ mang đến sự cân bằng, cũng như khắc họa rõ nét về một cô gái vừa đủ gợi cảm, nữ tính nhưng hoàn toàn chủ động trong mọi quyết định của mình.

Ngắm nhìn 1 số mẫu thiết kế khác của Trương Thanh Long trong bộ sưu tập:

Cùng trong chất liệu nhung với tư duy thời trang khác nhau, giới mộ điệu nhận được rất nhiều phiên bản fashion của nó. Với cái tên như Đặng Hải Yến, Giao Linh… cũng từng ghi dấu trong làng mốt Việt về các thiết kế với chất liệu nhung của họ.

Người mẫu Trần Hiền trong thiết kế của Giao Linh.

Thiều Bảo Trâm với thiết kế của Đặng Hải Yến.

Một số hình ảnh khác về sao Việt trong trang phục vải nhung đón đầu xu hướng mà bạn không thể bỏ qua:

Hoa hậu Phạm Hương nổi bật với áo dài nhung đỏ.

Với thiết kế vải nhung này, Angela Phương Trinh dễ dàng lọt top sao đẹp của sự kiện.

Hoa hậu Thu Thảo chọn thiết kế váy vải nhung đen khoe nước da trắng nõn.

Trương Thị May nền nã với đầm nhung xanh khoe vòng eo gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất