Thời trang

Lan Khuê, Bảo Thy giữ vững phong độ, loạt sao xấu gọi tên những nhân vật vừa lạ vừa quen

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Việc chăm chút cho hình ảnh cá nhân dường như là điều tất yếu với các nghệ sĩ hoạt động showbiz. Thế nhưng, bên cạnh các gương mặt có gout thời trang riêng thì "tai nạn" vẫn đôi lúc xảy ra với một vài cái tên khác.

Những người làm nghệ thuật vốn đã có sẵn cái gout và chất riêng chảy trong dòng máu, hơn nữa một khi đã trở thành người của công chúng thì việc chải chuốt trang phục, make-up mỗi khi ra đường trở thành điều tất yếu. Tuần cuối tháng 7, cùng điểm qua loạt gương mặt vẫn luôn giữ vững phong độ và hiếm khi nào làm khán giả phải thất vọng với style của mình.

“Mở hàng” không ai khác là HLV Lan Khuê của The Face Vietnam. Diện nguyên cây đồ hiệu Dolce&Gabbana, “nàng Meow” toát lên vẻ sang chảnh, thần thái quyến rũ hút mắt người đối diện.

Trở lại showbiz với hàng loạt các sản phẩm được đầu tư công phu, Bảo Thy bên cạnh đó cũng không quên chăm chút cho hình ảnh riêng của bản thân. Cô nàng công chúa bong bóng ngày nào giờ vẫn giữ nét dễ thương nhưng theo trường phái gợi cảm hơn. Cô ca sĩ đã cực kì khéo léo khi phối áo tay xòe “bánh bèo” cùng tông màu với giày cao gót mũi nhọn.

Người hâm mộ phải công nhận rằng Tóc Tiên vẫn hợp và đẹp nhất khi để mái tóc ngắn pixie. Xuất hiện tại một buổi họp báo, giọng ca Em không là duy nhất khoác lên mình trang phục không quá cầu kì mà vẫn gây được sự chú ý. Chân váy da với thiết kế nhiều khóa zíp đủ để nói lên cá tính bên trong con người Tóc Tiên. Bổ trợ thêm cho phần hoàn hảo không gì khác chính là mắt kính độc đáo và túi xách YSL.

Băng Di lọt top sao đẹp tuần này bởi gây ấn tượng với trang phục được kết hợp từ 3 màu sắc: xám, đen và đỏ. Đôi boots cao cổ ôm chân là điểm nổi bật nhất cho cả bộ trang phục, ton sur ton với vòng chocker.

Kelbin Lei được coi là chàng stylist có phong cách riêng ấn tượng nhất làng thời trang Việt. Dạo gần đây, khán giả hay thấy anh “làm bạn” với các món đồ hiệu từ mọi nhà mốt bậc nhất thế giới. Trong hình, Kelbin chơi lớn với nguyên set Gucci sang chảnh.

Mặc đẹp là câu chuyện của các ngôi sao có gout và style riêng. Nếu không tự tin vào khả năng phối đồ của mình, những nghệ sĩ hoàn toàn có thể thuê về một stylist riêng định hình phong cách. Thế nhưng chẳng hiểu vô tình hay cố ý, những cái tên kể dưới đây đã khiến người hâm mộ phải ngao ngán với cách mà họ xuất hiện.

Gây sóng gió nhất không ai khác ngoài Rihanna. Hiếm khi rơi vào top sao xấu, thậm chí còn là cái tên có ảnh hưởng được các nhà mốt mời hợp tác, thế nhưng cô ca sĩ da màu tuần rồi đã làm người hâm mộ phát hoảng với bộ đầm đi sự kiện không khác gì đồ ngủ. Chất vải nhăn nhúm, phom váy không khác nào dành cho một bà bầu và đỉnh điểm là đôi gò bồng đảo như chỉ trực nổ tung dưới lớp váy kia.

Sơn Tùng M-TP tự làm stylist cho mình mà chẳng mấy khi được khen. Xu hướng của giọng ca gốc Thái Bình gần đây là những chiếc áo khoác ngắn với phần bo bụng và quần thụng. Thế nhưng với chiều cao của mình, Tùng thực sự không hợp với bộ đồ này một tí nào cả. Hot trend của thế giới nhưng khi áp dụng về cũng phải xem có thực sự vừa vặn với mình không nhé!

Tronie quá xuề xòa trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc của chính mình. Ai đời lại áo khoác da bên ngoài áo thun dài thế kia trong khi cả hai đều được in hay gắn hàng loạt chi tiết. Cực kì rối mắt! Chưa kể thêm là chiếc quần jeans rách lại đi kèm đôi adidas ZX Flux Xeno thế kia tự dưng lại kéo tụt chiều cao của anh xuống nữa. Chăm chút hơn nhé Tronie ơi!

Bộ đầm của Lâm Gia Khang không xấu, nhưng hình như hơi “quá khổ” với Đông Nhi nhỉ? Cô ca sĩ cần mặc một size nhỏ hơn để trong không bị lạc lõng như vậy. Chưa kể tới cách phối màu cho giày và phụ kiện càng khiến tổng thể trở nên chẳng thống nhất tẹo nào.

Vòng 2 của Sĩ Thanh không phải săn chắc cho lắm nên có lẽ cô nên tránh các trang phục như thế này. Chất vải nhung quá “xưa” lại còn bonus thêm bèo nhún. Váy vàng, phụ kiện cam và giày nâu, cuối cùng thì Sĩ Thanh như mang cả một bảng màu chẳng liên quan lên người vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất