Thời trang

Lần đầu xuất hiện cùng Emma Stone trên SNL, BTS khiến fan phát cuồng vì diện đồ quá đỉnh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không phải là những bộ vest hồng như trong MV, 7 chàng trai BTS đã xuất hiện đầy lịch lãm trong những bộ vest đen và với nguyên bộ sưu tập của nhà mốt Louis Vuitton.

Vào ngày 14 tháng 4 vừa qua, BTS đã tiếp tục ghi chân mình vào lịch sử khi là nhóm nhạc Kpop đầu tiên xuất hiện trên chương trình 'Saturday night later' cùng Emma Stone.

Và đây cũng là lần đầu tiên các thành viên BTS trình diễn ca khúc mới nhất đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như thiết lập nhiều kỉ lục trên youtube của mình, ca khúc 'Boy in luv', điều đó càng làm sự xuất hiện của 7 chàng trai trở nên được mong đợi hơn bội lần.

Với độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng không nhỏ của mình nên mỗi lần xuất hiện tại các chương trình, hay lễ trao giải thì trang phục và tạo hình của các thành viên BTS luôn nhận được nhiều sự quan tâm chú ý, và lần tham gia 'Saturday night later' này cũng không ngoại lệ.

Các fan hâm mộ đã dự đoán rằng BTS sẽ xuất hiện và biểu diễn trên chương trình cùng những bộ vest hồng siêu nổi bật và cuốn hút mà họ đã mặc trong MV 'Boy in luv'.

Thế nhưng trái ngược với các dự đoán, BTS đã xuất hiện đầy bảnh bao với lịch lãm trong những bộ vest đen đầy sang trọng.

BTS đầy lịch lãm trong những bộ vest đen taị SNL

Tuy nhiên vest đen chỉ là bề ngoài vì bên trong các chàng trai BTS đều mặc những chiếc áo sơ mi có hoạ tiết hoa lá đủ màu và sặc sỡ như thế này như một điểm nhấn thế hiện cho ca khúc chủ đề 'Boy in luv'.

Bên trong những chiếc vest đen là áo sơ mi in họa tiết hoa vô cùng nổi bật

Được biết những chiếc áo sơ mi đầy màu sắc với họa tiết hoa lá này đều đến từ thương hiện Prada và đều có giá từ 15 triệu đến hơn 30 triệu đồng

Với bộ vest đen lịch lãm này BTS cũng đã biểu diễn ca khúc 'Boy In Luv' lần đầu tiên trên sóng truyền hình

Xuất hiện lần đầu tại SNL, BTS đã trình diễn tổng cộng 2 ca khúc, ở ca khúc thứ 2, 'Mic Drop' 7 chàng trai BTS tiếp tục làm fan bấn loạn khi thay vest đen thành những bộ quần áo khác với phong cách và màu sắc sặc sỡ hơn.

Và đương nhiên 'nguồn gốc' của những bộ trang phục này cũng đã được các fan BTS nhanh chóng tìm ra.

Không đâu khác, trang phục lần này của BTS đến từ bộ sưu tập 2019 của nhà mốt Louis Vuitton với giá mỗi bộ hơn tới ngàn đô la

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất