Thời trang

Lần đầu làm vedette sàn diễn thời trang, Lệ Quyên lúng túng catwalk

Lê Châm
Chia sẻ

Ca sĩ Lệ Quyên tuy sở hữu vóc dáng khá cân đối nhưng việc cô sải bước trên sàn catwalk trong đêm diễn thứ 3 của Tuần lễ Thời trang Thu Đông với vai trò vedette của BST “Phượng Hoàng Việt” nhận không ít chê bai từ khán giả.

Bộ sưu tập “Phượng Hoàng Việt” gây ấn tượng mạnh với công chúng trong đêm diễn thứ ba của của sàn diễn thời trang Thu Đông mà còn thu hút sự chú ý bởi có sự xuất hiện của ca sĩ Lệ Quyên với vai trò vedette.

Giọng ca bolero vốn là bạn thân của chủ nhân bộ sưu tập - người mẫu Vũ Thu Phương, chính vì vậy dù không có chuyên môn trên sàn diên thời trang, cô vẫn được mời làm vedette.

Rõ ràng từ gương mặt đến thần thái của Lệ Quyên đều không hợp với việc xuất hiện ở vai trò người mẫu trình diễn thời trang. Nhất là những bước đi nhanh, loạng choạng và không theo nhạc. Nếu giọng hát của nữ ca sĩ được khen ngợi và yêu mến bao nhiêu thì ở vị trí vedette trong BST này cô bị chê bai bấy nhiêu.

Vận dụng thế mạnh là phương pháp đính kết 3D cầu kì, thêu hoa ruy băng và sử dụng những đường cut-out gợi cảm, BST “Phượng Hoàng Việt” với hơn 30 thiết kế sang trọng, lịch thiệp và đẳng cấp.

Những thiết kế của BST luôn toát lên phong thái nhẹ nhàng, quyến rũ một cách duyên dáng cho người mặc, khiến họ là tâm điểm toả sáng trong mọi hoàn cảnh.

Xuyên suốt show diễn, những vị khách dường như trôi theo cảm giác mơ màn với làn khói mờ ảo, những bộ trang phục thời trang cao cấp mang đậm dấu ấn thị giác.

Một vài thiết kế ấn tượng khác trong BST.

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 - Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), từ ngày 31/10 đến ngày 3/11. Sự kiện quy tụ nhiều NTK trong và ngoài nước phô diễn đứa con tinh thần của mình trước giới mộ điệu.

Song song với đó là The Best Street Style, hoạt động nhằm để giới trẻ thỏa sức sáng tạo và thể hiện gout thời trang đường phố của mình. Những bạn trẻ có phong cách thời trang chất nhất sẽ được BTC trao tặng vé tham dự show diễn của các NTK tại tuần lễ thời trang. Hoạt động diễn ra tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza - ngay phố đi bộ hồ Gươm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất