Thời trang

Lần đầu 'chinh chiến' nước ngoài, Thiên Nga The Face được xướng danh trên insta chính thức của Vogue

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Diện bộ cánh bất đối xứng với màu sắc nổi bật, Thiên Nga The Face chiếm trọn sự chú ý của người đối diện khi xuất hiện trên đường phố Seoul.

Mấy ngày qua, tuần lễ thời trang Seoul đã liên tục chứng kiến cuộc đổ bộ của những nghệ sĩ Việt. Từ Phí Phương Anh, Gil Lê, Hoàng Oanh… Tất cả đều khiến công chúng mãn nhãn với những bộ cánh đẹp mắt, “chất chơi” thể hiện hình ảnh khác biệt của bản thân.

Mới đây, Thiên Nga The Face đã là “tân binh” kế tiếp gia nhập đường đua street style của Seoul Fashion Week. Khác với dáng vẻ ngọt ngào, nữ tính thường ngày. Trong lần xuất hiện này, người đẹp đã khiến công chúng bất ngờ khi chọn cho mình hai thiết kế freesize, đánh vào màu sắc, phom dáng… Vẻ ngoài của cô được nhận định là một sự khác biệt hoàn toàn so với hình ảnh nữ tính, mong manh quen thuộc.

Xuất hiện tại tuần lễ thời trang Seoul, Thiên Nga The Face khiến người đối diện chẳng thể rời mắt với bộ cánh vô cùng sặc sỡ.

Cấu trúc bất đối xứng cùng phom dáng freesize đang là xu hướng năm nay được người đẹp ứng dụng một cách nhuần nhuyễn.

Chiếc túi cầm tay màu vàng có thiết kế vui nhộn cực kì ăn rơ với tông màu trang phục.

So với những hình ảnh tại quê nhà, Thiên Nga đã “lột xác” mạnh mẽ.

Người đẹp pose dáng cùng một tín đồ thời trang nước bạn.

Nếu bộ đầu tiên cô chọn cách mix đồng điệu từ phụ kiện với trang phục thì chân váy hồng bồng bềnh trong look 2 mang lại hình dung như chiếc kẹo ngọt ngào.

Cách chuyển tông màu nóng từ hồng đến đỏ cũng giúp học trò Minh Tú được cộng điểm tinh tế.

Đây là lần đầu tiên Thiên Nga tham dự Seoul Fashion Week 2018, cô cảm thấy hạnh phúc khi đã đem được thời trang trong nước ra đến bạn bè quốc tế. Thiên Nga cho biết mặc dù diện trang phục của NTK trẻ, tuy nhiên đã gây được ấn tượng mạnh khiến mọi người phải trầm trồ và thích thú khi cô xuất hiện.

Với street style “chất” và nổi bật không kém các fashionista xứ Hàn, Thiên Nga nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của hàng loạt nhiếp ảnh gia street style, truyền thông quốc tế và ngồi “chễm chệ” trên Instagram của Vogue.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất