Thời trang

Đang thi nhan sắc, cô gái liều lĩnh đụng hàng chiếc váy vàng 'thần thánh' của H'hen Niê

Cát Cát
Chia sẻ

Lâm Thị Bích Tuyền đụng váy Hoa hậu H'hen Niê, fan gật gù khen: Thần thái xuất sắc.

Tại đêm thi chung khảo phía nam để tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2019, dân mạng cực kì thích thú với thần thái và khả năng trình diễn của thí sinh Lâm Thị Bích Tuyền. Cô mau chóng trở thành cái tên được quan tâm đặc biệt. Mới đây, trong một hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi, Lâm Thị Bích Tuyền lại hút sự tò mò khi 'liều lĩnh' mặc váy giống Hoa hậu H'hen Niê từng diện.

Lâm Thị Bích Tuyền trình diễn áo tắm , dạ hội tại chung khảo.

Đó là thiết kế dạ hội lụa màu vàng rực rỡ. Chiếc váy tưởng chừng đơn giản với cổ Đức bẻ, đường đắp chéo ngực nhẹ nhàng nhưng lại cực kỳ lợi hại với đường xẻ sâu cao ngút ngàn. Để thêm cá tính hơn, người đẹp đội mũ cói rộng vành, đeo khuyên tai tròn to bản và trang điểm ấn tượng.

Khi đặt Lâm Thị Bích Tuyền lên bàn cân với Hoa hậu H'hen Niê, fan gật gù khen: Thần thái xuất sắc. Cô có khả năng biểu cảm tốt, 'diễn sâu' trước ống kính và biết cách thu hút sự chú ý giữa đám đông.

Thí sinh hot tại cuộc thi chọn váy vàng rực rỡ cho lần catwalk này

Cô được khen thần thái ngời ngời

Đây chính là chiếc váy H'hen Niê từng mặc tại một sự kiện

Chiếc váy tưởng chừng đơn giản với cổ Đức bẻ, đường đắp chéo ngực nhẹ nhàng nhưng lại cực kỳ lợi hại với đường xẻ sâu cao ngút ngàn.

Ai cũng xinh đẹp và nổi bật theo cách riêng của mình

Tại chương trình, các thi sinh đã trưng trổ khả năng pose dáng ngoài trời và được ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Trải qua hai vòng chung khảo phía Nam và phía Bắc, dường như top 40 đã có sự thay đổi rõ rệt so với những ngày đầu tiên mới bước vào cuộc thi. Các cô gái đã không còn sự rụt rè, trở nên phóng khoáng và tự tin hơn khi thỏa sức pose dáng, hòa mình vào khung trời hùng
vĩ của Vịnh Hạ Long.

Con đường lên du thuyền được xem như sàn runway, thí sinh không ngần ngại mà khoe những đôi chân dài miên man, sải bước catwalk đầy tự tin. Chỉ là một phút ngẫu hứng catwalk các thí sinh Miss World Việt Nam cũng thể hiện được kĩ năng, sự tự tin và độ “chặt chém”. Vòng Chung kết sắp tới các người đẹp sẽ tiếp tục tham gia vào những buổi huấn luyện chuyên nghiệp, hứa hẹn những màn trình diễn khiến fan thích thú.

Thí sinh thả dáng tươi tắn trong nắng gió

Người đẹp của Siêu mẫu Việt Nm 2018 Nguyễn Thị Thu Hiền kiêu kì với váy nhung đỏ

Người đẹp khoe góc nghiêng gợi cảm

Đầm trắng luôn là gợi ý hoàn hảo khi tạo dáng trên biển

Váy thêu hoa điệu đà

Thí sinh sắc lạnh với đầm đen

Một thí sinh sở hữu gương mặt kiêu sa

Chiếc váy trắng đen tôn lên vóc dáng chuẩn cho thí sinh

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

tag-icon
Tin mới nhất