Thời trang

Làm quen với hot boy cover 9x vừa đẹp trai vừa mặc style

Trang Thị
Chia sẻ

Bạn đã thực sự biết cách mặc những trang phục trắng đen một cách đẹp và thời trang nhất từ những món đồ đơn giản, hãy đọc ngay những bí kíp siêu dễ của chàng hot boy cover này!

Profile

Nguyễn Việt Bằng

D.O.B: 16/06/1994

Từng cover rất nhiều ca khúc nổi tiếng: Say you do, Dành cho em.. ca sĩ thể hiện nhạc phim ngắn như Mẹ ơi đừng khóc. Chuẩn bị phát hành album acoustic với ca sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Nguyễn Việt Bằng yêu thời trang với những sắc màu cơ bản của trắng và đen, dù đơn giản nhưng chưa khi nào khiến tín đồ thời trang nhàm chán bởi sự biến tấu không ngừng của những phom dáng hay cách mix&match cùng các món đồ phụ kiện. Tất cả những gợi ý về các items thời trang dưới đây của “hot boy cover” được sử dụng bởi trang phục mang tính ứng dụng cao và bất kỳ ai cũng có trong tủ đồ của mình. Một chiếc áo thun màu đen hay một chiếc áo sơ mi trắng, áo da jacket, một đôi sneaker hoặc đồng hồ đeo tay, đôi khi f5 với họa tiết kẻ đen trắng… Tất cả đều là sự sáng tạo không ngừng và dễ dàng để trở thành một fashion icon.

3 gợi ý cơ bản cho những anh chàng chỉ thích trang phục đen và trắng:

Áo trắng quần đen

fashion (1)

Áo thun trắng cho các bạn nam diện đi chơi, đi học hay đi làm đều được.

fashion (2)

Mix chúng cùng chiếc quần jean đen rách tạo độ ngầu và đôi sneaker khiến bạn cả ngày tràn đầy năng lượng.

fashion (4)

Sài Gòn vào mùa mưa sẽ cần thêm những chiếc áo khoác mỏng khiến buổi tối đi chơi cùng hội bạn vừa sành điệu lại không sợ lạnh. Tuy nhiên, nếu bạn chọn áo thun trắng thì nên chọn áo khoác đen và ngược lại để bản thân không bị hòa lấp bởi đám đông.

fashion (15)

Một chiếc áo khoác da cũng là lựa chọn thú vị khác cho các bạn nam, nó sẽ khiến bạn xuất hiện một cách ấn tượng nhất trước buổi hẹn cùng một nửa của mình.

fashion (13)

Nếu không thích thay đổi style thời trang của bản thân khi tự ép buộc mình mặc những trang phục màu mè thì họa tiết camo sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Cá tính và menly là những gì Nguyễn Việt Bằng khiến phái đẹp gật gù công nhận khi xem shoot hình này.

Style all-black

fashion (3)

Khỏi cần nói, style all-black là một trong những hot trend tạo nên sức sống mãnh liệt nhất cho tín đồ thời trang trên toàn cầu hè này và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Rất đơn giản, bạn chỉ chọn tất cả những trang phục màu đen mặc lên người mà không cần suy nghĩ đã đủ cuốn hút và chuẩn fashion icon như Nguyễn Việt Bằng.

fashion (14)

All-black vừa tạo nên sự cá tính, trẻ trung vừa tạo nên sự sang trọng lịch thiệp.Tùy vào hoàn cảnh mà bạn xuất hiện, style này luôn là lựa chọn an toàn nhất mà bạn nên nghĩ tới đầu tiên cho dịp ra ngoài.

Sử dụng áo có họa tiết kẻ trắng đen

fashion (6)

Nếu một ngày bạn bỗng buồn phiền và cần tìm chút gì đó tác động tới bản thân, giúp tâm trạng phấn chấn hơn. Hãy tìm đến những chiếc áo có họa tiết trắng đen.

fashion (7)

Dù áo thun dài tay hay ngắn tay đều được nếu bạn chọn mix cùng một chiếc quần ngố, nó sẽ giúp bạn thêm năng lượng hơn.

fashion (10)

Đi kèm với set đồ này hãy mix đôi tất cùng họa tiết tinh tế như Nguyễn Việt Bằng và tại sao không kết thân ngay với slip on trẻ trung này thay vì sneaker.

fashion (11)

Với những gợi ý đơn giản mặc đẹp cùng trang phục màu đen trắng của Nguyễn Việt Bằng, chắc hẳn những chàng trai sẽ có thêm những lựa chọn cho riêng mình để mỗi lần xuống phố tự tin hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất