Thời trang

Adam Lâm mặc như con gái, tạo dáng giống người mẫu gây chú ý ở sự kiện

Vân Lương
Chia sẻ

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang, diễn ra vào tối ngày 11/10, nam vũ công diện trang phục phong cách nữ tính, tạo dáng không thua kém các chân dài trình diễn catwalk.

Tối 11/10, show thời trang giày giới thiệu bộ sưu tập mới mang đậm tính chất thể thao, diễn ra tại TP.HCM. Dàn sao Việt góp mặt ở sự kiện có diễn viên Lan Phương, MC Phương Mai, quán quân Hương Ly và dàn mẫu bước ra từ Vietnam's Next Top Model. Nổi bật trên thảm đỏ sự kiện là vũ công Tô Lâm.

Adam Lâm tạo sự chú ý đến khách mời và truyền thông khi khoác lên mình bộ trang phục hơi hướng nữ tính. Cách tạo dáng của anh cũng khá đặc biệt, không khác các người mẫu là mấy. Tuy nhiên, không phải phong cách nào cũng nhận được sự ủng hộ của khán giả. Đâu đó trong sự kiện vẫn còn có những ánh mắt không đồng tình với cách nam vũ công xuất hiện trước ống kính. Dù vậy, anh vẫn rất tự tin thể hiện phong cách và cá tính.

Vũ công Adam Lâm gây chú ý với phong cách thời trang phi giới tính. Anh diện áo sơ-mi trắng, cổ áo kiểu cách phối quần âu đen, thắt lưng nhựa trong làm điểm nhấn.

Thậm chí vũ công kiêm ca sĩ còn đi giày cao gót, tạo dáng như người mẫu chuyên nghiệp. Đây vốn là phong cách quen thuộc mà Adam Lâm thường trưng diện mỗi khi tham dự các sự kiện giải trí.

MC Phương Mai diện bộ đầm cúp ngực tông trắng, tự tin tao dáng trước ống kính. Cô được khen là ngày càng gợi cảm và sang trọng.

Với hình ảnh sexy, kỹ năng dẫn chương trình chuyên nghiệp, Phương Mai trở thành một trong những MC song ngữ đắt show nhất hiện nay. Diễn viên Phương Lan góp mặt với vai trò khách mời. Gần đây, gu thời trang của diễn viên phim Cô gái xấu xí được khen là ngày càng cải thiện.

Dàn mẫu tham gia sự kiện gồm Hương Ly, Ngọc Châu, Trà My. Các cô gái bước ra từ chương trình Vietnam's Next Top Model diện trang phục thanh lịch, nền nã.

Trà My trình diễn một thiết kế ren đơn sắc, giày thể thao đế bệt thuận tiện cho mùa hè.

Dàn người mẫu tươi trẻ khi trình diễn những thiết kế mùa hè.

Hương Ly và Ngọc Châu diễn cặp ăn ý.

Các người mẫu nam mang vẻ bụi phủi khi trình diễn những bộ cánh năng động, cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất