Thời trang

Tô Lâm đi giày cao gót, tạo dáng siêu độc trên phố

Chia sẻ

Nức tiếng "dân chơi" với tài nghệ điều khiển điêu luyện trên những đôi giày gót nhọn, Tô Lâm luôn mang lại cảm giác mới lạ và đã mắt cho người hâm mộ bởi sự kết hợp hoàn hảo này.

To Lam (1)

Bộ hình mới đây được Tô Lâm thực hiện có ý tưởng khá độc đáo và lạ mắt không chỉ bối cảnh mà ngay cả thần thái chụp hình của anh cũng có đôi phần khác lạ và dị biệt.

To Lam (4)

Tô Lâm mang những đôi giày cao gót đi muôn nơi, tới mọi địa hình dù trên đường phố hay sàn diễn. Một Tô Lâm khi nhắc tới luôn được gắn liền cùng giày cao gót.

To Lam (2)

Nhưng Tô Lâm là thế, không dị không độc không phải là Tô Lâm.

To Lam (7)

Đón hè rực rỡ cùng Tô Lâm qua những sắc màu cá tính của block color. Đôi boots nhung với những họa tiết hình học bắt mắt khiến anh chàng dancer nổi bần bật trên phố.

To Lam (3)

Bên cạnh đó, những cách mix&match mà Tô Lâm muốn hướng tới như những gợi ý siêu ấn tượng cho những bạn nào cùng đam mê với anh, nhất là sự kết hợp của giày cao gót với mọi phong cách.

To Lam (5)

Có thể thấy, giày cao gót luôn là điểm nhấn của anh trong mỗi shot hình, bởi giày mang họa tiết màu sắc bắt mắt và cách xử lý hình có chút ưu ái khi zoom vào đôi chân. Tô Lâm luôn thích những đôi giày hàng “khủng” khi có độ cao ngất ngưởng gần 20cm.

To Lam (10)

Tô Lâm không ngại ngần thử sức trong những trang phục unisex từ đầu tới chân. Trend lông vũ mùa lạnh được anh chàng kết hợp tài tình trong những set đồ rực cháy của mùa hè.

To Lam (12)

Ngay cả cách trang điểm cũng có phần “thùy mị”, điệu đà trong dáng đứng.

To Lam (14)

Là một dance, Tô Lâm còn thể hiện đam mê của mình là không giới hạn và nó hoàn hảo đến bất ngờ với tạo hình trong phong cách nổi loạn này.

To Lam (11)

Hiện tại Tô Lâm đang gây phấn khích cho người hâm mộ khi rộ tin anh sẽ tham dự X- Factor 2016. Như vậy, ngoài đam mê với nhảy, Tô Lâm đang dần khẳng định mình với con đường âm nhạc để có những bước tiến vững chắc trong làng giải trí Việt.

To Lam (9)

Người hâm mộ mong chờ một điều gì đó mới mẻ và ấn tượng từ những nhân tố độc đáo như Tô Lâm với X- Factor 2016.

To Lam (13)

Một anh chàng cá tính với nhiều tài năng và luôn biết cách thu hút người đối diện.

Tô Lâm siêu sexy với những điệu nhảy trên giày cao gót cùng những phong cách thời trang biến hóa khôn lường:

Makeup: Nhựt Nguyễn
D.O.P: Cas Tuấn Anh

Chia sẻ
Tin mới nhất