Thời trang

Làm chung 1 kiểu tóc, Kendall Jenner - Huyền My khiến fan đau đầu vì không biết ai đẹp hơn

Nhã Phong
Chia sẻ

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Huyền My xinh đẹp không góc chết trong chiếc váy quyến rũ và đặc biệt hơn, kiểu tóc cô làm đã được người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra giống siêu mẫu Kendall Jenner trước đó.

Trang điểm tóc cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có được diện mạo xinh đẹp tổng thể, tự tin hơn mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Huyền My cũng không ngoại lệ, khi cô luôn biết cách biến đổi bản thân qua nhiều style khác nhau để mang lại sự tươi mới cho chính bản thân và một hình ảnh của Á hậu không nhàm chán trước công chúng.

Mới đây, cô đã ứng dụng kiểu tóc búi cao cùng phần mái lưa thưa như chân dài Kendall Jenner và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ mặc dù “đụng hàng”. Chính vì vậy, nếu đặt 2 người đẹp lên bàn cân so sánh ai hơn ai, quả thực rất khó.

Huyền My xinh đẹp không tỳ vết trong kiểu tóc búi cao và lối make up trong veo như sương.

Kiểu tóc dù đơn giản nhưng giúp người đẹp khoe được nét mặt thon gọn, xinh tươi trong bất kỳ góc hình nào.

Huyền My có gây thương nhớ cho bạn với diện mạo này?

Và đây là hình ảnh trước đó của Kendall Jenner.

Cô rất hay thường xuyên để kiểu tóc này cho mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện lớn.

Để làm được kiểu tóc này, bạn không cần tốn quá nhiều công sức. Chỉ cần dùng lược đánh rối, tạo độ phồng và cuộn chúng thành hình tròn với độ cao gần chính giữa chỏm đầu, cố định bằng kẹp ghim, dây thun và nhớ xịt keo để tóc vào nếp theo ý muốn. Chải vài lọn tóc mái nhỏ phía trước tạo thêm độ duyên dáng và vậy là bạn đã có được mái tóc giống 2 “chị đẹp” Huyền My và Kendall Jenner. Đặc biệt hơn, kiểu tóc này không những giúp bạn xuất hiện tại các sự kiện mà dù streetstyle cũng cực trendy, nhất là trong mùa hè nắng nóng, kiểu tóc búi được coi như “thần dược” giải nhiệt cơ thể hữu ích.

Với màn đụng tóc xinh yêu như thế này, bạn sẽ bỏ phiếu cho người đẹp nào về cách thể hiện tốt hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất