Thời trang

Lại thêm một đối thủ quá sức nặng kí của H'Hen Niê khiến fan Việt vừa ngắm vừa xuýt xoa vừa lo lắng

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Francesca Hung là cô gái đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Úc 2018. Tân Hoa hậu năm nay tròn 24 tuổi, sở hữu chiều cao lí tưởng 1m78 cùng với gương mặt tàn nhang khác lạ.

Tối 28/6, đêm chung kết cuộc thi Miss Universe Australia - Hoa hậu hoàn vũ Úc 2018 đã chính thức diễn ra. Đánh bại 31 cô gái xinh đẹp, Francesca Hung đã đăng quang ngôi vị cao nhất và trở thành Hoa hậu hoàn vũ Úc 2018. Với chiến thắng này, cô sẽ được đại diện nước nhà dự thi Miss Universe 2018.

Vượt qua 31 ứng cử viên nặng kí, người đẹp Francesca Hung đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất trong sự ủng hộ đông đảo của khán giả.

Được biết tân Hoa hậu năm nay 24 tuổi, cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78. Francesca Hung ghi điểm với gương mặt quyến rũ, thần thái tự tin, đặc biệt là gương mặt tàn nhang đang là hot trend hiện nay.

Ngoài gương mặt ngọt ngào, quyến rũ, chân dài xứ sở chuột túi còn sở hữu thân hình nóng bỏng mắt. Chân dài đã tốt nghiệp cử nhân ngành Nghệ thuật và xã hội.

Với chiều cao nổi bật, vóc dáng hoàn hảo với vòng eo thon thả, cùng những đường cong hút mắt, Francesca Hung đã chiến thắng trong sự ủng hộ tuyệt đối của khán giả nước nhà.

Gương mặt của tân Hoa hậu cũng đặc biệt gây ấn tượng bởi những đường nét ngọt ngào, trông vô cùng “điện ảnh”.

Tân hoa hậu sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, gợi cảm.

Úc là một quốc gia rất mạnh tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Ở sân chơi này, đất nước xứ chuột túi đã mang về cho mình 2 chiếc vương miện danh giá vào năm 1972 và năm 2004.

Tính từ năm 2008 đến nay, Úc chỉ bị đánh trượt ở Hoa hậu hoàn vũ vào năm 2013 và 2016. Những năm còn lại Úc đều gặt hái được thành công.

Với chiến thắng lần này, Francesca Hung chính thức trở thành đại diện của Úc tham gia đấu trường nhan sắc “khốc liệt” nhất thế giới là Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2018.

Sau chiến thắng đi vào lịch sử của Jennifer Hawkins vào năm 2004, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sự lên ngôi tiếp theo của một nhan sắc ngọt ngào mang thương hiệu Úc. Và Francesca Hung đang được hy vọng sẽ thực thi điều ước đó của người hâm mộ nước nhà.

Cô sẽ là một trong những đối thủ nặng ký nhất của H'Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất