Thời trang

Lady Gaga diện pantsuit Gucci hát quốc ca tại Super Bowl lần thứ 50

Chia sẻ

''Đó quả là một vinh dự to lớn, ước mơ của tôi đã thành sự thật. Tôi luôn muốn hát quốc ca trong một đại hội thể thao kể từ khi còn là một cô bé, đặc biệt là Super Bowl.'' - Lady Gaga chia sẻ cùng đài truyền hình NFL.

Vào ngày 7/2 vừa qua, ”Mother Monster” Lady Gaga vừa có vinh dự được hát quốc ca trong lễ khai mạc Siêu cúp bóng bầu dục Mĩ (Super Bowl) lần thứ 50. 
Lady Gaga diện một bộ pant-suit ánh kim màu đỏ rượu từ thương hiệu Gucci, trang điểm và làm tóc đơn giản hơn mọi lần xuất hiện trước đó. Cô thể hiện ca khúc quốc ca xứ cờ Hoa trong sự nghiêm trang, lắng đọng. ”Đó quả là một vinh dự to lớn, ước mơ của tôi đã thành sự thật. Tôi luôn muốn hát quốc ca trong một đại hội thể thao kể từ khi còn là một cô bé, đặc biệt là Super Bowl.” - Lady Gaga chia sẻ cùng đài truyền hình NFL.

Giám đốc sáng tạo của Gucci đã chia sẻ: ”Tôi bị Lady Gaga cuốn hút ngay lần đầu tiên. Cô ấy giống như một chú tắc kè hoa, có khả năng biến đổi và thể hiện cá tính của mình một cách mạnh mẽ. Khi cô ấy hỏi tôi về việc tạo ra một bộ trang phục mang tính biểu tượng trong một thời khắc quan trọng, tôi cảm thấy vô cùng rạo rực và liền nghĩ đến màu đỏ. Đỏ là màu tượng trưng cho sức mạnh tinh khiết . Tôi hi vọng nó mang lại cho Gaga nguồn sức mạnh trong một sự kiện thể thao tràn trề năng lượng.”

gaga1

Bộ pantsuit được giám đốc sáng tạo của nhà mốt Gucci, Alessandro Michele may đo riêng cho nữ ca sĩ.

Anh cũng chọn cho cô những phụ kiện từ nhà mốt như giày cao gót đế vuông, hoa tai đá quí.

Những ca sĩ thể hiện bài quốc ca Hoa Kì trong sự trầm lắng, sâu sắc.

Chương trình còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Beyoncé.

Cô trình diễn một tiết mục bốc lửa cùng ban nhạc Coldplay và Bruno Mars với trang phục da chất lừ.

Lady Gaga trả lời phỏng vấn đài truyền hình NFL:

Lady Gaga thể hiện ca khúc Quốc ca:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất