Thời trang

Lady Gaga 'chiếm sóng' Oscar 2019 khi hóa thành Audrey Hepburn, nhưng món phụ kiện này mới làm nên lịch sử

Hồng Sen
Chia sẻ

Được biết, sợi dây chuyền mà cô nàng đang đeo có viên kim cương từng được chính Audrey hepburn sử dụng trong bộ phim đình đám "Breakfast at Tiffany's".

Thảm đỏ Oscar hiện đang là đề tài “nóng” được rất nhiều tín đồ thời trang chú ý bởi sự quy tụ đông đảo của dàn sao quốc tế cùng loạt trang phục thời thượng đến từ những nhà mốt đình đám.

Năm nay, Lady Gaga hoàn toàn “chiếm sóng” khi hóa thân thành nàng Audrey Hepburn duyên dáng kiều diễm. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn làm nên lịch sử khi đeo viên kim cương mà Audrey đã mang trước đó trong bộ phim “Breakfast at Tiffany's”.

Diện chiếc váy vò phom khối 3D của Alexander McQueen, cô nàng phối cùng bao tay da đem lại tổng thể quyền lực, sang trọng.

Mái tóc màu trắng cũng được uốn tạo kiểu cầu kỳ để hợp vói tổng thể. Nhìn vào Lady Gaga, ai cũng biết cô nàng đang hóa thân thành Audrey Hepburn trong bộ phim “Breakfast at Tiffany's”.

Nhưng điều đặc biệt lại nằm ở chính chiếc vòng cổ mà nàng đang mang. Được biết, giá trị của nó vào khoảng 30 triệu USD - tầm hơn 69 tỷ đồng.

Viên kim cương vàng trang trí của nó là một trong những viên kim cương lớn nhất thế giới. Và người mang nó gần đây nhất chính là Audrey Hepburn khi thực hiện chụp ảnh cho bộ phim “Breakfast of Tiffany's”.

Viên đá cực đẹp này nặng 128,54 carat và có hơn 82 mặt rạng rỡ

Có tuổi đời 141 năm, đây là lần đầu tiên và có thể là duy nhất viên kim cương này xuất hiện trên thảm đỏ một buổi lễ trao giải.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất