Thời trang

Không ngờ cũng có ngày Lady Gaga ‘bánh bèo nhập’ tóc hồng, váy hồng làm phù dâu cho bạn thân

Minh Minh
Chia sẻ

Mới đây, Lady Gaga đã nhuộm tóc sang màu hồng baby để ăn mừng lễ cưới của người bạn thân nhất và nghệ sĩ trang điểm lâu năm - Sarah Tanno. Các fan của ‘mẹ quái vật’ không khỏi ngạc nhiên trước hình ảnh ‘bánh bèo’ khác lạ.

Mới đây, Lady Gaga đã nhuộm tóc sang màu hồng baby để ăn mừng lễ cưới của người bạn thân nhất và nghệ sĩ trang điểm lâu năm - Sarah Tanno.

Gaga vốn nổi tiếng với tóc vàng bạch kim nhưng cô cũng từng thử tóc hồng vào tháng trước. Lúc đó màu hồng của cô vẫn còn lẫn với các sợi tóc vàng.

Trước khi tổ chức đám cưới ở Mexico, Gaga cũng tham dự bữa tối diễn tập cùng các bạn. Cô dâu đăng lên instagram với caption: “Thật là một bữa tiệc hoàn hảo, dưới bầu trời sao, cùng những người bạn yêu quý của tôi”.

Không chỉ có mái tóc gây bất ngờ, trong ngày cưới chính thức, Gaga còn khoe cả chiếc váy lụa màu hồng ton sur ton lên Instagram Stories. Các fan của nữ ca sỹ không khỏi ngạc nhiên trước hình ảnh ‘bánh bèo’ khác lạ. Hóa ra, Gaga chính là cô nàng phù dâu trong lễ cưới.

Gaga không giấu được niềm vui cho 2 người bạn, cô viết trên instagram: “Hai người bạn thân của tôi tổ chức lễ cưới, đến lúc mở tiệc rồi”. Ảnh minh họa là 1 cô tiểu thư váy xẻ khoe chân dài, tay cầm bó hoa cưới, có thật đây là ‘mẹ quái vật' không?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất