Thời trang

Lady Blossom - Mỹ nhân chuyển giới đẹp tựa nữ thần của The Face Thailand

Nhã Phong
Chia sẻ

Lady Blossom là một trong 3 bông hồng chuyển giới cùng Hana và Nalyyn gây được ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ trong The Face Thailand season 3.

Blossom có nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ, có thể nói, Blossom là nhân chứng điển hình nhất cho sự thành công về chuyển giới ở xứ sở chùa Vàng nói chung và những “chiến binh” The Face Thailand nói riêng.

Không những thế, Blossom từng tham gia cuộc thi hoa hậu chuyển giới Thailand năm 2015 và đi sâu vào top chung cuộc. Dù khuôn mặt không cá tính như 2 mẫu chuyển giới còn lại nhưng Blossom phù hợp với tiêu chí của nhiều nhãn hàng, vì vậy cô được dự đoán là người sẽ đạt được thành tích cao tại mùa thứ 3 The Face.

nyyyyyyyyyyuntitled

Cận cảnh nhan sắc đẹp ngọt ngào của Blossom.

nyyyyyyyyyy2

Chỉ cần nhìn chính diện Blossom cũng khiến người đối diện phải xao xuyến.

nyyyyyyyyyy7

Blossom tung tăng tạo dáng trước ống kính vô cùng cuốn hút với góc quay chậm.

Trước khi tham gia The Face, Blossom từng là một người mẫu trình diễn tại rất nhiều sàn thời trang lớn tại Thái. Sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, gương mặt với thần thái hút hồn và một thân hình nuột nà chuẩn từng centimet, Blossom xứng đáng với danh hiệu “nữ thần chuyển giới The Face Thailand”.

Blossom trình diễn thời trang.

nyyyyyyyyyy1

nyyyyyyyyyy5

Blossom trình diễn thời trang trong một thiết kế váy trắng đơn giản khoe vẻ đẹp mong manh như sương mai dưới ánh đèn sân khấu.

nyyyyyyyyyy3

Trong một show thời trang khác, Blossom đảm nhận vị trí vedette với chiếc váy thiên hướng dạ tiệc lộng lẫy cùng những lớp váy đan chồng cầu kỳ.

nyyyyyyyyyy4

Dù chụp hình ở góc cạnh nào thì nhan sắc Blossom vẫn nổi bật và đẹp như này!

Blossom là một mẫu chuyển giới có gu thời trang đẹp và luôn ưu tiên chọn những set đồ đơn giản, mang tính ứng dụng cao. Vì vậy, mỗi khi ra đường cô chọn trang phục đơn sắc với gam màu nhẹ nhàng như pastel hay trắng. Đôi khi cô cá tính với jean và áo crop top khoe vòng eo con kiến khiến bao nàng phải mơ ước.

nyyyyyyyyyy10

nyyyyyyyyyy9

Blossom biến hóa đa dạng với nhiều phong cách thời trang khác nhau, cô không bó buộc mình đi theo một gu thời trang nào nhất định.

nyyyyyyyyyy15 nyyyyyyyyyy14

nyyyyyyyyyy6

Blossom luôn tối ưu hóa những trang phục cô mặc mỗi khi xuống phố.

nyyyyyyyyyy8

Bạn tò mò về thân hình của Blossom, cứ nhìn những shoot hình trong trang phục bikini dưới đây bạn sẽ hiểu vì sao Blossom được gọi là nữ thần chuyển giới. Cô ấy đẹp một cách toàn diện nhất:

nyyyyyyyyyy11

Thân hình với những đường cong hút mắt của chữ S sexy.

nyyyyyyyyyy12

Blossom cũng có 1001 cách pose dáng siêu cuốn hút trước ống kính trong bất kỳ trang phục nào.

nyyyyyyyyyy13

Với tất cả những yếu tố đó, Blossom hứa hẹn là một trong những cái tên gây được nhiều ấn tượng với người hâm mộ tại The Face Thailand mùa 3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất