Thời trang

Lace up top - Bạn đã có chiếc áo hot nhất hè này chưa?

Chia sẻ

Được lăng xê trên sàn diễn thế giới từ mùa mốt năm ngoái nhưng phải tới hè năm nay, các tín đồ thời trang mới "để mắt" tới item cực kỳ gợi cảm này.

Nếu bạn muốn một chiếc áo gợi cảm nhưng không phản cảm, dù có “xẻ sâu tận rốn” cũng không lo lộ “hàng” thì đó chắc chắn là lace up top - kiểu áo đan dây đang rất được yêu thích vào mùa mốt xuân hè năm nay. 

Nhờ những sợi dây đan chéo cố định hoặc có thể tùy chỉnh khoảng hở sẽ giúp bạn linh hoạt trong các mix đồ, có thể khiến chiếc áo vừa thanh lịch chốn công sở nhưng cũng thật sexy lúc dạo phố. Không chỉ có áo lace up mà váy đan dây cũng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích nhờ ưu điểm tương tự. 

Dù là hở ít hay nhiều, áo đan dây vẫn là item chỉ dành cho những cô nàng thật tự tin, táo bạo và không ngại nổi bật. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải sở hữu vòng 1 thật gợi cảm mới có thể chinh phục được chiếc áo này. Những cô nàng ngực lép cũng có lợi thế khi diện thiết kế này bởi nó tạo nên hình ảnh sang chảnh và không hề phản cảm dù có hở bạo một chút.

Các nhà mốt danh tiếng như Gucci, Louis Vuitton, Balmain, Alexander McQueen… đều đã đưa kiểu áo váy đan dây lên sàn diễn trong những mùa mốt gần đây, dàn sao đình đám thế giới như Selena GomezAlessandra Ambrosio, Gigi Hadid, Kenndall Jenner…. cũng rất ưa chuộng những thiết kế lace up gợi cảm này. Các tín đồ thời trang Việt gần đây đã đưa chiếc áo này vào 'tầm ngắm' và chắc hẳn nó sẽ 'bùng nổ' trong mùa mốt xuân hè năm nay.

Selena Gomez khoe vòng 1 lấp ló với mẫu bodysuit lace up kết hợp chân váy mini denim cực hợp xu hướng.

Thiên thần Alessandra Ambrosio gợi cảm cảm và sang chảnh với váy cổ V lace up kết hợp cùng áo choàng cape.

Gigi Hadid phô diễn vòng 1 đầy đặn với mẫu váy lace up midi ôm sát.

Kate Bosworth chọn thiết kế gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ và cá tính của Balmain.

Penélope Cruz cũng chọn mẫu váy xanh trẻ trung của thương hiệu Balmain.

Kendall Jenner trên thảm đỏ MMA mới đây.

Tóc Tiên cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng cực hot giúp cô khoe vòng 1 đầy sức sống.

Những cô nàng công sở có thể lựa chọn áo sơ mi lace up kiểu dáng kín đáo nhưng vẫn rất gợi cảm.

Set đồ đơn giản nhưng tuyển tập toàn những xu hướng hot trong hè này, đây là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng văn phòng trẻ trung.

Một vài kiểu sơ mi lace up rất hợp với các cô nàng công sở.

Áo yếm lace up siêu sexy cho set đồ dạo phố.

Những mẫu áo lace up xẻ sâu phù hợp với cô nàng sở hữu vòng 1 vừa phải và vòng eo săn chắc.

Chia sẻ
Tin mới nhất