Thời trang

Thật lạ, Hoàng Thùy, Mâu Thủy hễ cứ diện áo dài là 'chỏi' nhau mãi thế này!

Phi Long
Chia sẻ

Vốn xuất thân từ những người mẫu có phong cách thời trang cá tính, nổi loạn. Nhưng ít ai ngờ rằng trong tà áo dài cặp đôi quán quân Vietnam's Next Top Model lại vô cùng dịu dàng, song mỗi người có một phong thái hoàn toàn đối lập.

Mâu Thủy hiện đại

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam hiện đại, nên chiếc áo dài chính là vũ khí đắc lực giúp cô khoe vẻ đẹp nền nã dịu dàng của mình.

Mâu Thủy luôn chọn những chiếc áo dài có điểm nhấn đặc biệt, kiểu dáng hiện đại sang trọng.

Có thể thấy ở Mâu Thủy luôn có sự ngọt ngào, nhẹ nhàng, quyến rũ.Được biết áo dài là một trong những trang phục được cô yêu thích nhất.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 luôn có lợi thế với những tà áo dài nhờ khuôn mặt chuẩn hoa hậu. Cô luôn tạo điểm nhấn bằng những kiểu tóc hiện đại kết hợp với mái tóc dài suôn mượt hoặc uốn xoăn bồng bềnh.

Với chân dài sinh năm 1992 người hâm mộ liên tục chứng kiến hàng loạt hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng khi diện loạt trang phục áo dài. Trong vòng một năm qua quán quân Next Top Model 2013 liên tục gây chú ý với khi có những thay đổi tích cực về ngoại hình. Mâu Thủy là một trong những gương mặt có gout thời trang ổn định và mang dấu ấn riêng trong giới người mẫu.

Hoàng Thùy cổ điển

Có thể thấy Hoàng Thùy hoàn toàn đối lập với Mâu Thủy. Tuy ở Hoàng Thùy không có sự ngọt ngào, hiện đại nhưng đổi lại cô có cái hồn rất riêng song cũng rất nhẹ nhàng quyến rũ.

Đặc biệt trong tà áo dài mà Hoàng Thùy chọn thường có mang hơi hướng cổ điển. Vì thế hình ảnh mang lại rất xưa nhưng không hề cũ kỹ.

Với gương mặt sắc sảo Hoàng Thùy luôn tạo màu sắc riêng biệt khó có thể bị trùng lập với bất kỳ ai. Hình ảnh người phụ nữ xưa gần như hiện lên rất rõ qua từng mẫu thiết kế.

Chiếc áo dài có kiểu dáng đơn giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô. Chân dài không chú trọng những chi tiết nhấn nhá, kiểu dáng kỳ công mà thay vào đó tập trung thể hiện hình ảnh bao quát.

Phần lớn mái tóc búi cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho chiếc áo dài.

Trong tà áo dài đỏ cùng chiếc mấn truyền thống cả hai khoe được vẻ dịu dàng của người con gái Việt Nam xưa. Thế nhưng Hoàng Thùy và Mâu Thủy luôn khác biệt trong thần thái.

Nếu Hoàng Thùy có chút ma mị thì đổi lại Mâu Thủy rất đỗi ngọt ngào.

Cùng sở hữu chiều cao nổi bật 1,77m giúp cả hai vô cùng thanh thoát, cao ráo trong những thiết kế hoa văn hiện đại. Thế nhưng một lần nữa phong thái cả hai dường như khá đối lập. Hoàng Thùy luôn có phong thái quyền lực mang hơi hướng xưa. Đổi lại Mâu Thủy luôn dịu dàng, e ấp theo hơi hướng hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất