Thời trang

'Lạc bước' dạo chơi ở LHP Cannes, Vũ Ngọc Anh đẹp tựa nữ thần!

V.
Chia sẻ

Đến hẹn lại lên, LHP Cannes lần thứ 70 lại "đánh chiếm" mọi sự quan tâm từ giới mộ điệu. Vào thời điểm này, Vũ Ngọc Anh chính là người đẹp "bí mật" nhất nơi đây.

Một tuần trở lại, mọi thông tin liên quan về LHP Cannes 2017 đều nhận được quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của công chúng. Dù đã qua gần nửa chặng đường nhưng sự xuất hiện váy áo xúng xính của gương mặt triển vọng nước nhà trên thảm đỏ danh giá khiến không khí càng “nóng” hơn bao giờ.

Tuy nhiên, trái ngược hàng tá hình ảnh khác, Vũ Ngọc Anh vẫn chưa “lộ mặt” trong sự kiện chính thức nào. Hình ảnh của cô hết sức nhỏ giọt và dĩ nhiên, giới mộ điệu chẳng thể làm ngơ.

Trả lời cho sự “kỳ lạ” này, Vũ Ngọc Anh thỏ thẻ tâm sự rằng cô muốn dành những ngày đầu tiên để tận hưởng trọn vẹn bầu không khí quá đỗi yên bình nơi đây.

“Tôi muốn sống trong những ngày thật sự của Cannes bằng việc diện đồ thật thoải mái đến suất chiếu bình thường như bất cứ du khách nào, hơn nữa là đắm mình thưởng thức những tác phẩm điện ảnh tuyệt vời nhất!” - Vũ Ngọc Anh cho biết.

Xuất hiện trong chiếc váy hở vai, vẻ tinh khôi của cô toát lên tựa như “nữ thần lạc bước”.

Có lẽ hình ảnh một nàng thơ đẹp như tranh đến từ Việt Nam vô tư đi khắp nơi và khám phá từng ngõ ngách của Cannes sẽ là điểm nhấn khác biệt giữa mọi bộ cánh lộng lẫy ngập trời trong buổi chiếu chính thức.

Người đẹp vẫn luôn khẳng định lần tham dự Cannes này chỉ nhẹ nhàng như một cuộc dạo chơi nên có hay không việc xuất hiện trên thảm đỏ chẳng quan trọng gì.

Dường như Vũ Ngọc Anh đang tận hưởng những ngày thoải mái nhất, cô chia sẻ: “Tôi muốn mình trải nghiệm nhiều hơn”.

Nàng thơ hào hứng đăng tải chuyến đi của mình với tiêu đề: “Một ngày tươi đẹp”.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất