Bằng cách kết hợp quần áo của các thương hiệu mới với đồ high fashion như Gucci, Dior, Tom Ford, Kylie đã giúp rất nhiều tài năng trẻ được công chúng để mắt tới.
Chet Lo - sinh viên tốt nghiệp trường Central Saint Martins - nói với Miss Vogue rằng sự ủng hộ của Kylie là món quà vô cùng ý nghĩa đối với những người mới chập chững vào nghề. Nhờ Kylie đăng bức ảnh đi đôi giày cao gót và mặc váy gai góc vào cuối tháng 3, tên tuổi của Chet đã được nhiều người biết đến hơn.
Ngày 25/3, Kylie đi ăn tối ở Los Angeles (Mỹ) trong chiếc áo khoác da thuộc bộ sưu tập Thu - Đông 2021 của Art School. Người đồng sáng lập và giám đốc sáng tạo của thương hiệu - Eden Loweth - cho biết lượt theo dõi của họ tăng gấp 3 lần (1500 lượt) chỉ sau 24 giờ nhờ sự kiện đó. "Trước đây, chúng tôi gần như không thể đạt được con số này. Những ngôi sao như Kylie có khả năng tiếp cận một lượng lớn khán giả. Nhờ có sự ủng hộ của cô ấy mà người tiêu dùng cũng tin tưởng các thương hiệu mới hơn. Cả gia đình Kardashian - Jenner đều hết sức ủng hộ tài năng trẻ. Hành động này thật đáng quý. Tôi lớn lên trong một ngôi làng nhỏ ở Norfolk, Virginia, Mỹ. Vì vậy, khi công việc thuận lợi đến mức khó tin, tôi không biết phải diễn tả như thế nào nữa. Tôi chỉ nghĩ rằng một người có sức ảnh hưởng toàn cầu mặc đồ của chúng tôi và mang nó đến gần hơn với công chúng thực sự là điều tuyệt vời" - Eden chia sẻ.
Vì Kylie rất thích những thiết kế của Poster Girl nên xu hướng bodycon cũng nổi tiếng rần rần. "Phía Kylie đã chủ động liên hệ với chúng tôi để đặt hàng riêng. Trong 3 tháng qua, cô ấy đã đăng 3 bộ trang phục của chúng tôi. Mỗi lần cô ấy đăng, chúng tôi lại thu hút được một lượng khách hàng mới. Kylie đã giúp chúng tôi vượt qua bối cảnh cạnh tranh khắc nghiệt khi trên thị trường có vô số hãng thời trang nổi tiếng” - đại diện Poster Girl nhận xét.
Charlotte Knowles, Rosie Broadhead, Kim Shui, Erika Maish, Loudbrand Studios, Farai London, gần đây nhất là Pierre-Louis Auvray, cũng nhận được sự ủng hộ của Kylie Jenner. Nhìn chung, trang phục Kylie lựa chọn có thiên hướng thẩm mỹ Y2K (hoài cổ) với gu kết hợp màu sắc độc đáo.
Kylie Jenner vừa giúp đỡ vừa mặc đồ theo sở thích nên cô không cần phải gắn thẻ của thương hiệu trong các bài đăng Instagram. Thực tế, các thương hiệu nhỏ cũng không có khả năng để chi trả cho Kylie nếu muốn hợp tác với cô. Việc nàng tỷ phú trẻ lựa chọn trang phục của các nhà thiết kế chưa có tên tuổi phần nào cho thấy cô cũng rất tốt bụng và chỉ thoải mái sống theo những gì mình thích.