Thời trang

Kylie Cosmetics lại làm các fan 'cháy túi' vì sắp tung ra BST mới xinh mê hồn!

Vân Phạm
Chia sẻ

Mỗi năm vào tháng 8, Kylie Cosmetics lại tung ra một BST mới nhân dịp sinh nhật cô chủ xinh đẹp của hãng - Kylie Jenner. Ai là fan của Kylie thì chuẩn bị "gom lúa" thôi nào.

Kylie Jenner là một cô nàng tài giỏi sở hữu khối tài sản cả trăm triệu đô, gương mặt xinh đẹp và body sexy khiến bao người mơ ước. Công việc kinh doanh của cô khá thuận lợi vì mỗi sản phẩm Kylie cho ra mắt đều “đắt như tôm tươi”, thành công nhất đó chính là hãng mỹ phẩm Kylie Cosmetics.

Kylie Jenner sử dụng sản phẩm trong BST sắp tung ra của mình để quảng cáo cho Kylie Cosmetics.

Kylie Cosmetics được thành lập vào gần cuối năm 2015, tất cả các sản phẩm của hãng khi vừa mới ra mắt đều hết nhanh “như một cơn gió” chỉ trong vài phút ra mắt. Tháng 8 hàng năm, Kylie Jenner đều cho ra mắt BST limited để kỉ niệm ngày sinh nhật của mình (10/8). Mỗi năm cô đều chọn một màu sắc, thiết kế khác những các kiểu classic để làm Birthday Collection.

BST Birthday có sắc hồng rất dễ thương gồm : cọ trang điểm, son, phấn mắt và phấn bột highlight.

Vào dịp sinh nhật năm nay của mình, cô em gái của Kim “siêu vòng ba” ra mắt thêm bảng phấn mắt, 2 màu son bóng mới và cọ trang điểm trong BST khiến các fan “đứng ngồi không yên”.

Kylie lựa những tone màu trend của năm nay đưa vào sản phẩm. Đây chắc sẽ là một bảng phấn mắt được mọi người “săn lùng” nhiều đây vì kèm cả má hồng và highlight, hời thế kia mà!

Hai màu son bóng mới trong bộ sưu tập mang tên: Cupcake và Cherry pie.

Bộ cọ gồm 4 cây với 3 cây cọ mắt và 1 cây cọ contour.

Những sản phẩm khác được làm lại với vỏ mới khiến các fan của Kylie Cosmetics chỉ muốn có “em nó” ngay tức thì vì thiết kế siêu đẹp.

Phấn bột highlight được đựng trong một chiếc hộp hồng nhỏ xinh có tên Kylie Jenner.

3 cây son kem lì được đặt trong một chiếc hộp xinh xắn với thiết kế hoạ tiết trái tim nhìn “yêu ngay lập tức”.

Cây son kem lì được đựng trong chiếc hộp nhỏ. Khác hẳn với thiết kế classic, bản limited edition còn có ngọc đính trên nắp son nhìn rất sang trọng.

BST Birthday của hãng Kylie Cosmetics sẽ được bán vào ngày 1/8. Ai yêu thích bộ sưu tập này của Kylie hãy canh mua ngay không kẻo hết nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vân Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất