Thời trang

Ký sự thời trang 3/4: Họa tiết stripe, horizontal stripe khuynh đảo dịp cuối tuần

Chia sẻ

Họa tiết kẻ sọc hoặc kẻ ngang đang là xu hướng thịnh hành trong thời trang mùa này. Hãy cập nhật thật nhanh chóng để tậu về cho mình một kiểu phối đẹp mắt nhất!

kesoc1

Họa tiết kẻ sọc trở lại trong mùa hè năm nay. Hot girl Khả Ngân đã diện một mẫu váy ôm sát body của nhãn hiệu Topshop, lấy cảm hứng từ thập niên 1960. Điểm thu hút chính là những thiết kế sọc dọc, ngang và zigzag đơn giản khi ra phố.

kesoc2

Nữ ca sĩ “Big girl don't cry” Tóc Tiên lại chọn chiếc sơ mi dáng lửng, đôi gót hoa ánh kim mũi nhọn đi cùng chiếc quần kẻ sọc cá tính. Để tăng thêm khí chất sành điệu, cô nàng rất linh hoạt khi chọn thêm cho mình chiếc mắt kính tròng màu, một trong những phụ kiện gây sốt ở giới trẻ mùa hè 2016.

kesoc3

Cô ca sĩ “Hoa vàng trên cỏ xanh” Ái Phương cũng rất yêu thích kiểu sọc trắng đen hay xanh navy trắng màu sắc cổ điển.

kesoc4

Những đường kẻ cá tính cũng mang đến đặc tính khá “thân thiện” giúp giọng ca “Hãy về với nhau ” Mỹ Tâm có thể dễ dàng phối với nhiều loại style khác nhau từ năng động đến hơi thở vintage khi mix cùng chân váy xòe màu kem trang nhã.

kesoc5

Các tín đồ thời trang luôn xem Yến Nhi là một trong những fashionista của làng mốt Việt vì luôn biến đổi, không gò bó trong một style nhất định. Bằng chứng với chiếc áo kẻ sọc casual đơn giản cùng mắt thẩm mỹ, Yến Nhi đã pha chút tomboy cùng mũ lưỡi trai, cặp kính ngoại cỡ wayfarer theo phong cách “mọt sách” làm set đồ trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

kesoc6

Ca sỹ Bảo Thy, siêu mẫu Võ Cảnh cũng là một trong những tín đồ của kẻ sọc! Không lòe loẹt, cầu kỳ nhưng những đường kẻ cá tính, mạnh mẽ cũng đủ làm cả hai trở nên nổi bật, thời thượng và mang đến một sắc thái riêng cho từng cá nhân khi đi du lịch dịp cuối tuần.

Chia sẻ
Tin mới nhất