Thời trang

Những ngày cuối năm, mũ nồi dần nhường chỗ cho vest kẻ xám 'xâm lấn' Vbiz

Lê Châm
Chia sẻ

Ngoài váy áo dạ hội thước tha thì vest màu xám có lẽ là một trong những item được chuộng nhất cuối năm 2017 khi cả hoa hậu, người mẫu và hot girl đều chọn mặc.

Những bộ vest mang phong cách menswear được các mỹ nhân Việt liên tục chọn mặc trong những ngày cuối năm. Đơn cử là bộ vest sắc xám được các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt liên tục chọn mặc trên thảm đỏ cũng như khi xuống phố.

Mới đây khi xuất hiện tại một sân bay trong nước, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên diện cây vest xám phối cùng áo thun đen tăng phần trẻ trung. Nàng hậu còn nhấn nhá mắt kính, túi cầm tay và giày cùng tông màu tạo nên tổng thể không chê vào đâu được.

Hot girl Sa Lim kết hợp với NTK, stylist Cindy Nguyễn cũng vừa tung ra bộ ảnh “gây thương nhớ” cộng đồng mạng trong trang phục vest sắc xám. Sa Lim không chỉ sang trọng đúng chuẩn quý cô mà còn toát lên sự mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Với vest tua rua điệu đà thế này, hot girl không quên điểm thêm loạt phụ kiện vô cùng độc đáo như túi cầm tay đinh tán, mắt kính ánh xanh nổi bật. Cô nàng còn sơn màu móng tay ánh kim thêm phần đồng điệu với bộ vest.

Đến tham dự khai trương một cửa hàng thời trang của một hoa hậu đàn chị hồi đầu tháng 12, á hậu Thùy Dung chọn cho mình phong cách menswear khác lạ giữa “rừng hoa” đầy hương sắc.

Thùy Dung chọn tông trang điểm nude, kiểu tóc đuôi ngựa cổ điển và tối giản phụ kiện hết mức đúng chất menswear lịch lãm.

Hồi giữa tháng 11, góp mặt trong buổi giới thiệu cửa hàng thời trang nam của một nhà thiết kế thân thiết tại Đà Nẵng, người mẫu Minh Tú cá tính với set đồ theo phong cách thời trang menswear.

Bộ vest hiện đại đi cùng mốt không sử dụng nội y đã giúp Minh Tú trở thành nhân vật nổi bật và ấn tượng nhất sự kiện. Vẫn là tông trang điểm nude, nhấn mạnh vùng mắt khiến vị huấn luyện viên quyền lực The Look cứ gom hết mọi ánh nhìn về phía mình.

Mới đây, vest xám cũng có mặt trên sàn diễn, bộ vest lịch tông xám lịch lãm kết hợp cùng sơ mi trắng được BB Trần trình diễn mở màn trong show thời trang định kỳ Phong cách & Cuộc sống tại TP.HCM.

Và xuất hiện cả trên sàn diễn thời trang quốc tế.

Các sao ngoại cũng cập nhật xu hướng này trước đó.

Khác với phong cách kiêu sa, gợi cảm thường thấy. Vào cuối tháng 10 vừa qua, tham dự sự kiện nằm trong khuôn khổ LHP Quốc tế Bình Dao lần thứ nhất, Phạm Băng Băng diện bộ vest xám cùng giày cao gót mũi nhọn ánh kim, chiếc mũ nồi điểm thêm giúp ngôi sao hàng đầu làng giải trí Trung Hoa thêm phần trẻ trung, năng động.

“Nữ hoàng pastel” Mayo Wo cũng vừa làm “chao đảo” cộng đồng mạng với bức ảnh trong trang phục vest xám hồi đầu tháng 11 vừa qua. Vốn nổi tiếng với hình tượng “bánh bèo” nữ tính, khi đăng tải bức ảnh này cô đã gây bất ngờ không nhỏ cho người hâm mộ.

Priyanka Chopra cũng là fan của cả cây vest xám, nhưng cách cô biến tấu với thiết kế hở vai và rút nhún khiến cho bộ trang phục mất đi vẻ nam tính vốn có mà vẫn trẻ trung, năng động.

Emma Stone cũng gây không ít bất ngờ khi chọn vest kẻ xám trong một sự kiện. Cô kết hợp với sơ mi trắng kín cổng cao tường nhưng lại mang tới nét duyên dáng cho cả tổng thể.

Cũng với cả cây kẻ xám nhưng Kendall Jenner khéo léo biến tấu thành quần shorts trẻ trung, kết hợp sneaker và áo lửng giúp khoe cơ thể săn chắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất