Thời trang

Kỳ Duyên, H'Hen Niê, Lan Khuê sẽ so kè nhan sắc 'trên mây'

Hồng Sen
Chia sẻ

Vào ngày 14/7 tới đây, hàng trăm hoa hậu và sao Việt sẽ cùng hội ngộ tại Đà Nẵng trong một dự án thời trang.

Vào ngày 14/7 tới đây, hàng trăm hoa hậu và sao Việt sẽ cùng hội ngộ tại Đà Nẵng trong một dự án thời trang.

Mới đây, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc còn tiết lộ thêm sự xuất hiện của hàng trăm hoa hậu và sao Việt cùng nhau hội ngộ tại sự kiện đình đám này.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Siêu mẫu Lan Khuê

Hoa hậu H'Hen Niê

Sau khi công bố những hình ảnh bật mí hoa hậu Kỳ Duyên & fashionista Quỳnh Anh Shyn đến thử trang phục trình diễn. Chương trình đã tạo nên sự hiếu kỳ từ các fan hâm mộ thời trang về dàn người mẫu khủng tham gia trình diễn chương trình lần này.

Những cái tên “hot” trong làng mẫu Việt cũng dần được lộ diện trong danh sách gồm có: Á hậu Hoàn vũ 2017 - siêu mẫu Hoàng Thuỳ, Top 5 HHVN 2016 Đào Thị Hà, các siêu mẫu Lê Thuý, Kim Dung, Khả Trang… cùng nhiều nhân vật sẽ xuất hiện tạo nhiều bất ngờ cho khán giả. Hai chàng trai tài năng và thanh lịch là nghệ sỹ Violin Hoàng Rob & MC Thái Dũng cũng sẽ góp phần tạo nên dấu ấn cho “dạo bước trên mây”.

Hoa hậu Jolie Nguyễn…

Hoàng Thùy sẽ có mặt tại show diễn ngày 14/07 tới.

Bên cạnh đó, đạo diễn Long Kan còn có sự ủng hộ của các nhà thiết kế tên tuổi đến tham dự chương trình như: NTK Adrian Anh Tuấn, Lâm Gia Khang, Hà Nhật Tiến, Tuấn Trần. Và những tên tuổi đình đám của làng thời trang cũng không bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này như: fashionista Nicky Khánh Ngọc, stylist Kelbin Lei, Lê Minh Ngọc, Mạch Huy, Jason Nguyen…

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất