Thời trang

Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Vị thế của Duyên ngang tầm Phạm Hương, Minh Tú'

Đạt Phi
Chia sẻ

Là một trong ba vị HLV của chương trình The Look năm nay, Kỳ Duyên là nhân tố gây nhiều tò mò cho khán giả, bởi ai cũng thắc mắc, liệu một cô hoa hậu phủ đầy hàng hiệu có kinh nghiệm gì để truyền tải cho các thí sinh?

Khi quyết định thử sức với cương vị mới, ngồi trên “ghế nóng” của chương trình The Look 2017, Kỳ Duyên gặp phải nhận nhiều phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Có người bảo muốn xem thử “nàng Hậu” sẽ đem đến những gì mới mẻ, thú vị hơn đôi ba câu chuyện về hàng hiệu nhan nhản trên mặt báo. Kẻ lại cười cợt, không tin tưởng khả năng thị phạm của người đẹp gốc Nam Định. Thậm chí không ít nhận định nặng nề: “Nực cười! chỉ biết hút thuốc chứ đòi hướng dẫn cho ai!”

Trên tất cả, Kỳ Duyên vẫn là một ẩn số, một điểm nhấn đẹp cho chương trình. Hình ảnh Kỳ Duyên rất khác khi ở vị trí “chị Đại” mà chân dài sinh năm 1996 sắp đảm đương. Khoan nói về kinh nghiệm, hay những chiến thuật riêng của mỗi vị HLV. Trước tiên, vẻ bề ngoài chính là điều ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến những quyết định, đầu tiên là thí sinh, sau là khán giả khi lựa chọn cho mình vị HLV yêu thích trong chương trình.

Vậy Kỷ Duyên đã chuẩn bị những gì cho vẻ ngoài của mình trong đường đua khốc liệt sắp tới? Vẫn là một “nàng Hậu” phủ đầy hàng hiệu hay sẽ lựa chọn cho mình hình tượng khác? Saostar đã có cuộc phỏng vấn Kỳ Duyên để đem đến cho khán giả những góc nhìn mới mẻ của người đẹp được cho là “hoa hậu nhiều scandal nhất”.

- Gần đây, điều gì khiến bạn lột xác hoàn toàn với phong cách thời trang mới mẻ?

- Trong một năm trở lại đây, Duyên mới bắt đầu tìm và định hình được phong cách cho chính mình. Phong cách mà Duyên đang hướng đến và phát triển là Minimalism (phong cách tối giản), đơn giản, sang trọng nhưng lại rất tinh tế, phù hợp với gương mặt và vóc dáng của Kỳ Duyên, bởi nếu mặc một trang phục có quá nhiều chi tiết, Kỳ Duyên sẽ cảm thấy buồn cười lắm!

- Gây đột phá với loạt trang phục “khủng” và xuất hiện trên mặt báo với những món “hàng hiệu trăm triệu”, đây có phải là con đường bạn mong muốn khi xuất hiện trước công chúng chứ?

- Đối với Duyên, hàng hiệu cũng không nói lên được điều gì cả! Duyên có một câu slogan: ”Không quan trọng bạn mặc gì, chủ yếu là bạn mặc như thế nào!” nên với mỗi trang phục mình chọn mặc trên người thì Duyên luôn tìm hiểu về nó, cũng như xem xét nó có hợp với mình hay không? và khi đã xác định nó hợp với mình thì Duyên sẽ sử dụng và tất nhiên sẽ rất yêu thích món đồ ấy!

- Nhận lời tham gia The Look, Duyên có e ngại mình sẽ bị lép vế trước hai đàn chị đã dày dặn kinh nghiệm làm giám khảo không?

- Thật ra nếu nói về cảm giác bị lép vế thì thú thật Duyên không có cảm giác này, bởi khi được BTC chọn lựa và ngồi vào vị trí HLV, thì Duyên cảm thấy vị thế của mình cũng ngang tầm với hai vị HLV kia. Duyên mang đến chương trình The Look năm nay tinh thần học hỏi từ các chị cũng như mong muốn được thể hiện mình nhiều hơn trong chương trình Vẻ đẹp Thương hiệu năm nay.

- Cùng mang cương vị HLV, có lẽ “chặt chém” nhau bằng trang phục là dễ dàng nhất! Vậy bạn đã chuẩn bị gì để bản thân không bị lu mờ?

- Câu này khó thế nhỉ? (cười) Duyên nghĩ rằng mỗi HLV sẽ có tính cách riêng, màu sắc riêng cho team của mình. Team Kỳ Duyên cũng thế! Duyên mong muốn được truyền cảm hứng cho các bạn thí sinh, muốn các bạn phải tỏa ra được năng lực tích cực, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Hơn nữa, team Kỳ Duyên còn có tên là “team Trendy”, team của những người đón đầu xu thế. Khi bước vào vị thế này, Duyên cảm thấy rất tự tin về đường lối, cũng như hình ảnh mà Duyên muốn hướng tới cho các bạn thí sinh của Kỳ Duyên.

- Tuổi đời cũng được nhận xét là khá trẻ khi ngổi ghế HLV, bạn sẽ chứng minh khả năng của mình bằng yếu tố nào?

- Có thể tuổi đời Duyên kém hai vị HLV Phạm Hương và Minh Tú khá nhiều, hơn nữa kinh nghiệm cũng không bằng hai chị, nhưng không phải Duyên không có gì! Trong suốt ba năm vừa qua, từ khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam, và đặc biệt trong một năm gần đây, Kỳ Duyên gần như chuyển sang hướng thời trang, và là một trong những gương mặt được các NTK hàng đầu Việt Nam tin tưởng giao cho vị trí vedette. Với những gì đã trải qua suốt ba năm, Duyên hoàn toàn tin tưởng mình có thể ngồi ở vị trí này huấn luyện cho các bạn thí sinh của mình. Còn về kết quả như thế nào, khán giả có thể đón xem trong những tập sắp tới của The Look.

- Bạn có nghĩ chỉ “lột xác” bằng thời trang, sẽ đến một ngày khán giả không còn bất ngờ về mình nữa?

- Duyên nghĩ rằng, phong cách thời trang mình đang xây dựng đủ sức tạo nên màu sắc riêng cho chính bản thân Duyên. Mỗi khi nhớ đến Duyên, mọi người cũng có thể nhớ phong cách của Kỳ Duyên là gì. Theo Duyên, phong cách của mình hiện giờ thật sự khó để hòa tan, hay hòa lẫn cùng những người khác. Hơn nữa, đối với Duyên ấn tượng đầu tiên người khác nhìn vào mình chính là hình thức bên ngoài. Và việc mình xây dựng vững chắc hình tượng thì đó cũng chính là lợi thế đầu tiên của bản thân. Tất nhiên, bên cạnh đó khi ngồi vào vị trí này, Duyên cũng phải tự xây dựng cho mình thật nhiều kinh nghiệm về chuyên môn nữa!

- Bạn có sợ mình sẽ phải nhận “gạch đá” nhiều hơn từ công chúng khi đảm nhận vị trí này?

- Nếu sợ “gạch đá” của khán giả thì Kỳ Duyên sẽ không bao giờ chịu nhận lời tham gia vị trí này. Duyên cũng không trách gì cả vì nếu khán giả có thể nghĩ như thế, là vì họ chưa bao giờ chứng kiến việc người khác làm, nên họ có thể nghi ngờ khả năng của người ta. Còn thật sự Duyên không bao giờ muốn nói gì hay chứng tỏ bản thân qua lời nói. Duyên nghĩ hãy cứ để quý vị khán giả đánh giá mình qua các tập phát sóng của The Look thì sẽ hay hơn.

- Điều bạn mong mỏi đem đến và chứng tỏ lần này là gì?

- Thật ra trước khi chấp nhận lời mời tham gia ngồi vào ghế HLV của The Look thì Duyên cũng đã tìm hiểu khá nhiều về các bạn thí sinh năm nay. Duyên cảm thấy hầu hết các bạn đều có tuổi đời rất trẻ, tầm 94, 95, 96, 97, tầm độ tuổi của Kỷ Duyên, nên Duyên cảm thấy thật sự yêu thích, hào hứng khi mình được ở trong vị trí này. Duyên có thể huấn luyện cho các bạn những gì mà mình đã trải qua trong suốt thời gian vừa rồi, hay training để các bạn có thể đón nhận những xu hướng mới nhất, tất cả những điều mà Kỳ Duyên có đều sẽ được chia sẻ với các bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất