Thời trang

Kỳ Duyên gợi cảm khó cưỡng, Dương Cẩm Lynh khoe dáng với mốt xuyên thấu trên thảm đen

Ngân Bee
Chia sẻ

Hàng loạt mỹ nhân showbiz đã cùng nhau khoe sắc với những bộ cánh lung linh tại thảm đen sự kiện tối qua.

Tối qua (12/1), đông đảo mỹ nhân showbiz đã tề tựu tại một sự kiện của làng giải trí. Trên thảm đen này, rất nhiều bộ cánh được các người đẹp mang tới. Đáng chú ý nhất phải kể đến sự góp mặt của Kỳ Duyên, cô nàng xuất hiện với phong thái tự tin, cuốn hút. Đây cũng là sự kiện đầu tiên mà mỹ nhân gốc Nam Định tham gia kể từ sau hàng loạt ồn ào.

Hoa hậu Việt Nam năm 2014 có mặt trên thảm đen trong trang phục của NTK Đỗ Long.

Trang phục với hai tông màu xám trắng và đen cùng những đường cắt xẻ táo bạo mang tới cho Kỳ Duyên nét gợi cảm khó cưỡng.

Đường xẻ cao giúp người đẹp khoe trọn đôi chân thon dài. Dạo gần đây, cô đã chú ý nhiều hơn tới việc ăn mặc ở những sự kiện lớn sau khá nhiều lần lọt top sao xấu.

Chiếc váy được thiết kế khoe trọn phần lưng cực gợi cảm. Tiết chế các chi tiết rườm rà, Kỳ Duyên chỉ chọn bông tai dài và vòng tay làm phụ kiện điểm nhấn.

Dù trang phục không quá cầu kỳ nhưng cũng đủ giúp Kỳ Duyên thu hút các ống kính máy ảnh và những người tới tham dự sự kiện.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của Dương Cẩm Lynh. Sau thời gian sinh con, cô nàng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin diện đầm xuyên thấu.

Chiếc đầm dài sang trọng là một thiết kế của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Sau 1 năm trở thành chất liệu “đinh” của các nhà thiết kế, chất liệu ren xuyên thấu vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chiếc đầm đen ôm sát giúp cô nàng khoe thân hình đồng hồ cát. Kiểu tóc chải ngược cổ điển không hề bị dừ mà tạo cảm giác sang trọng.

Đôi môi được trang điểm với tông son đỏ tươi trùng với màu nail là điểm nổi bật cho tổng thể set đồ toàn một màu đen.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất