Thời trang

Kỳ Duyên đẹp ma mị với đôi mắt xanh khói, Minh Hằng trang điểm thật 'đáng sợ'

Zoe
Chia sẻ

Xuất hiện giữa dàn mỹ nhân trong show của NTK Đỗ Mạnh Cường, Kỳ Duyên vẫn nổi bật bởi lối trang điểm cực kỳ cuốn hút và sắc sảo.

Trong một sự kiện quy tụ số lượng lớn người đẹp như của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Kỳ Duyên vẫn luôn biết cách làm mình trở nên nổi bật dù cô diện đầm đen không quá cầu kỳ. Bí quyết nằm ở lớp make up cực kỳ ấn tượng dù đây là lần đầu tiên Kỳ Duyên thử sức.

Không thể phủ nhận, lần xuất hiện này của Kỳ Duyên đẹp xuất sắc. Đôi mắt xanh khói được vẽ cầu kỳ chính là điểm nhấn thông minh giúp người đẹp nổi bật tại sự kiện.

Bên cạnh đó, tông trang điểm nude vẫn phát huy tác dụng tối đa đối với vẻ đẹp high fashion của nàng hậu. Từ đôi môi, làn da bóng khỏe cho tới lớp sơn móng tay đồng màu, Kỳ Duyên cực kỳ chỉn chu và ghi điểm tuyệt đối trong sự kiện.

Nếu mọi người thấy kiểu mắt xanh này quen quen thì đây cũng chính là màu mắt được Bích Phương sử dụng trong MV Bùa yêu đang làm mưa làm gió. Rất có thể sắp tới, màu mắt xanh này sẽ soán ngôi tông màu rượu chát hiện nay.

Bên cạnh Kỳ Duyên sắc sảo, lần này H'Hen Niê xuất hiện khá “hiền lành”. Cô chọn váy đen và lối trang điểm nude toàn tập. Tất nhiên là H'Hen Niê vẫn rất xinh đẹp, nhưng không thể phủ nhận, nếu H'Hen nhấn nhá một chút vào màu sắc đôi môi, có lẽ cô sẽ nổi bật hơn diện mạo này.

Trước đó, diện đầm vàng nhưng hoa hậu không ngần ngại chọn màu son đỏ. Hai màu vàng và đỏ tưởng “đánh nhau” nhưng lại mang đến cho H'Hen Niê vẻ đẹp tươi tắn tuyệt đối.

Cùng team son đỏ rực rỡ còn có Hương Giang. Làn da mịn màng không tì vết của Hương Giang cũng là một điểm cộng giúp cô thành công hơn với kiểu trang điểm sắc đến từng đường nét như thế này.

Diễm My 9x cũng làm mình trở nên nổi bật bằng màu son đỏ nhung quyến rũ. Dù diện đầm đen nhưng kiểu tóc chải ngược khiến người đẹp trẻ trung hơn mà không sợ bị cộng thêm tuổi.

Linh Nga đã lấy lại phong độ và đẹp xuất sắc trong lần xuất hiện này với vẻ đẹp đài các, không hổ danh là “chim công làng múa”.

Bên cạnh team son đỏ, số lượng người đẹp chuộng tông nude cũng khá nhiều. Nổi bật trong đó là á hậu Thùy Dung. Thùy Dung luôn hợp với kiểu trang điểm trong suốt thánh thiện này.

Siêu mẫu Phương Mai cũng trở nên đằm hơn so với vẻ đẹp cá tính thường thấy khi gắn hình ảnh của mình với phong cách trang điểm tươi sáng.

Trong sự kiện mới đây nhất, Angela Phương Trinh lại tạo sự thu hút không phải vì những bộ đồ hở hang mà là một chiếc váy voan nhẹ nhàng như mây. Chọn màu mắt cam đất và son môi hồng đất, Angela Phương Trinh xinh đẹp như một nàng công chúa ngoài đời thực.

Không chỉ chăm đi show, Chi Pu còn ngày càng xinh đẹp bởi phong cách trang điểm cá tính. Màu son cam đất có vẻ được cô nàng khá ưa thích trong thời gian gần đây.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Minh Hằng gây bất ngờ bởi phong cách thời trang cá tính chứ không yểu điệu như thường lệ. Nhưng điều khiến người ta chú ý là gương mặt cứng đờ và phong cách trang điểm có phần hơi đáng sợ của Minh Hằng.

Minh Hằng đeo lens, trang điểm kiểu da căng bóng nhưng lại sử dụng son môi hồng bợt bạt rất thiếu tự nhiên. Lối trang điểm này đã thịnh hành từ rất nhiều năm trước, không hiểu sao lại được Minh Hằng trưng dụng lại. Gương mặt người đẹp cũng trở nên cứng đờ vì lớp trang điểm dày cộp khó hiểu này.

Nói không quá, diện mạo này của Minh Hằng có thể giúp cô tỏa sáng trong đêm mà không cần đèn phụ trợ bởi tất cả cứ bóng loáng hết cả lên.

Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn chưa rút kinh nghiệm trong việc lựa màu son khi xuất hiện tại một sự kiện ngoài trời. Tại sao cô cứ tin mãi một màu son nude khiến cho nhan sắc của mình trở nên thiếu sức sống như vậy? Không phải ai cũng hợp với màu son này khi diện những bộ đồ đơn sắc như trắng hoặc đen.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất