Thời trang

Kỳ Duyên đẹp hút hồn trong lần hở bạo hiếm hoi, các sao nữ rần rần diện áo hai dây chào hè

Zoe
Chia sẻ

Chỉ là một chiếc áo hai dây hay crop top siêu đơn giản nhưng loạt sao nữ này cho thấy, một khi có thần thái hút hồn thì mặc gì cũng vẫn đẹp.

Không chỉ chuyên khoác lên người những bộ đồ hiệu cầu kỳ, dù Kỳ Duyên chỉ diện chiếc áo tank top đen đơn giản nhưng lại cực kỳ sexy và cuốn hút. Không chỉ có Kỳ Duyên mà loạt sao nữ không ai bảo ai cũng đã rủ nhau diện áo hai dây chào hè vừa năng động mà không hề kém phần quyến rũ. Thời trang trong những ngày này, xem ra càng tối giản lại càng hút mắt.

Chỉ tin dùng áo thun và sơ mi dáng rộng, Kỳ Duyên đã gây khá nhiều bất ngờ khi diện áo tank top khoe khéo vòng 1.

Kỳ Duyên đang cho thấy cô ngày càng đa dạng hơn trong việc lựa chọn phong cách và hình thể thì ngày một quyến rũ.

Khánh Linh The Face cũng khoe hình thể tuyệt đẹp với bộ đồ hàng hiệu của Gucci.

Hai tín đồ của thời trang là Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn diện đồ siêu ăn ý với áo hai dây và quần jeans ống loe. Đây chắc chắn sẽ là set đồ được nhiều cô gái học hỏi trong mùa hè năm nay.

Mới gia nhập hội người đẹp có vòng 1 khủng, áo crop top khoe ngực chắc chắn sẽ là item yêu thích của Jun Vũ trong thời gian tới.

Bảo Anh từ khi làm bạn với tóc ngắn thì phong cách thời trang cũng cá tính hơn hẳn. Diện chân váy và blazer màu ghi đơn giản, Bảo Anh tạo điểm nhấn bằng chiếc áo hai dây để lộ vòng 1 cực sexy.

Có vẻ như cá tính và quyến rũ sẽ là hình ảnh Bảo Anh theo đuổi trong thời gian tới sau khi cô nàng “lột xác”

“Nữ hoàng đầm dây” Ngọc Trinh thì đương nhiên là sẽ thân thiết với cả áo dây nữa. Đây là kiểu áo mà cô nàng cực kỳ yêu thích bởi nó vừa giúp cô khoe hình thể lại khiến người đối diện phải lóa mắt vì nước da trắng ngần.

Người đẹp có thể diện kiểu áo này quanh năm không biết chán

Bảo Thy diện chân váy với chiếc áo yếm khá kín đáo nhưng vòng 1 của ca sĩ vẫn là một điểm rất thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Thanh Hằng cũng khiến fan một phen dậy sóng khi khoe vòng 1 hờ hững trong bức hình mới đăng trên Instagram cá nhân. Càng ngày càng ít thấy “chị đại” khoe hình hở bạo đến vậy.

Và danh sách này không thể thiếu Hồ Ngọc Hà khi cô diện áo hay dây…

… hay tank top đơn giản mà vẫn siêu chất thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất