Thời trang

Kỳ Duyên chứng minh chân lý càng đơn giản càng sang ở tập 3 Siêu Mẫu Việt Nam 2018

Lunggie
Chia sẻ

HLV Kỳ Duyên thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế mà sang trọng, cuốn hút trong trang phục theo xu hướng tối giản trong tập 3 Siêu Mẫu Việt Nam 2018.

Trong tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018, cả hai đội Hương Giang và Kỳ Duyên cùng nhau tranh tài với thử thách trình diễn thời trang “Super Catwalk” tại công ty cổ phần tơ lụa Bảo Lộc. Nếu HLV Hương Giang có phong cách ăn mặc lạ mắt và hơi hướng retro thì Hoa hậu Kỳ Duyên lại chọn cho mình set đồ với phong cách tối giản (Minimalism) trong phần thử thách lẫn lúc chờ đợi ban giám khảo chấm thi.

“Minimalism” được hiểu là sự đơn giản trong thiết kế. Còn được mệnh danh là phong cách “không bao giờ lỗi mốt”, trang phục tối giản thường không dùng quá nhiều màu sắc, thường chỉ từ một đến hai màu hoặc kết hợp các sắc thái màu sắc khác nhau trong cùng một gam màu.

Trong phần thử thách tại công ty cổ phần Lụa Bảo Lộc, Kỳ Duyên diện một chiếc đầm trắng có thiết kế nơ ở phía trước

Chiếc đầm hai dây màu trắng nổi bật với thiết kế nơ cùng điểm nhấn hoa hồng ở giữa phần nơ

Với phong cách này thì makeup và làm tóc không cầu kỳ, nên trang điểm tự nhiên hoặc dùng một màu nổi bật và Kỳ Duyên đã làm được điều đó.

HLV Kỳ Duyên xinh đẹp chăm chú quan sát các thí sinh trong phần thử thách

Team Kỳ Duyên cùng dàn thí sinh tại công ty cổ phần Lụa Bảo Lộc

Khác hẳn với trang phục đầm trắng dịu dàng yêu kiều trong phần thử thách thì ở phần công bố kết quả, Hoa hậu Kỳ Duyên chọn cho mình phong cách hơi hướng menswear với một bộ suit đen thanh lịch cộng điểm nhấn là phụ kiện móc xích mạ vàng ngay phần áo vest ngoài áo.

Đối lập với trang phục màu sắc của HLV Hương Giang, HLV Kỳ Duyên chọn cho mình phong cách thời trang nhẹ nhàng và thanh lịch với bộ suit đen

Diện đồ tối giản nhưng Kỳ Duyên vẫn nổi bật khi vẫn biết cách “khoe” khéo nét gợi cảm trên cơ thể cùng màu son đỏ thật “ngọt” làm nổi bật nét đẹp của cô.

Bộ suit đen với điểm nhấn là phụ kiện móc xích mạ vàng ngay phần áo vest ngoài áo.

HLV Kỳ Duyên xinh đẹp khi cùng đồng đội lắng nghe kết quả của phần thử thách

Một Kỳ Duyên đẹp rạng ngời trong mọi góc nhìn

Cách ăn mặc nhã nhặn không kém phần quyến rũ giúp Kỳ Duyên ghi điểm với người đối diện

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất