Thời trang

Kính 'ma trận' có gì hot mà Sơn Tùng Mtp, Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh đua nhau săn lùng?

Trân Trân
Chia sẻ

Chiếc kính bé tin hin che không hết phần cửa sổ tâm hồn tưởng chỉ có trong phim đã và đang làm mưa làm gió trong hè này.

Đã gần 20 trôi qua, nhưng mỗi khi nhắc đến “Ma Trận”, các mọt phim đều khó lòng quên vẻ mặt lạnh tanh, siêu ngầu của các diễn viên chính. Bên cạnh các màn đánh đấm cùng kỹ xảo hoành tráng thời bấy giờ, phim Ma trận còn gây ấn tượng bởi cặp kính bé tin hin các diễn viên đeo xuyên suốt bộ phim.

Có nhiều giả thiết được đặt ra để lí giải cho chiếc kính này như đeo vào để nhân vật tăng thêm sức mạnh, đeo kính để các diễn viên trông ngầu hơn… Dù là nguyên nhân gì chăng nữa, thì chiếc kính be bé này đã làm rất tốt việc gây xây dựng dấu ấn thời trang thêm phần đặc sắc cho thương hiệu Matrix.

Thời trang là một vòng tròn, đi 1 quãng dài gần 2 thập kỷ, chiếc kính bé cỏn con không che hết ánh nhìn trong Matrix ngày nào đã được biến tấu thời thượng, và được diện tràn ngập khắp phố phường từ cuối năm ngoái đến nay.

Hàng loạt tên tuổi nổi tiếng yêu thời trang như Sơn Tùng Mtp, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh…đã không thể ngó lơ mẫu kính râm “ma trận” hot hết nấc này.

Không hổ danh là ca sỹ có gu thời trang ấn tượng, Sơn Tùng Mtp là một trong những người đầu tiên diện chiếc kính bé hạt tiêu này.

Nàng HLV The Voice sexy Tóc Tiên cũng nhanh tay tậu ngay cho mình…

…không những 1 mà là vài em kính Ma trận để phối với nhiều set đồ.

Cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh cũng nắm trend cực nhanh.

Là 1 trong những stylist hàng đầu, Kelbin Lee sao có thể bỏ qua item chất như nước cất này chứ.

HH Kỳ Duyên cũng nhanh chóng tham gia vào đường đua mắt kính bé con này bằng.

Các shop thời trang nhanh chóng ăn theo xu thế, hàng loạt mẫu kính nhỏ tròng đủ màu được trưng bán khắp nơi.

Cú lội ngược dòng của chiếc kính tí hon khiến giới mộ điệu săn đón trở lại có công rất lớn từ nàng mẫu Bella Hadid. Cô nàng có hẳn 1 bộ sưu tập kín be bé con con, và sở thích diện kính bé tin hin này được Bella nhanh chóng lây cho nhóm bạn thân toàn IT girl đình đám thế giới như Kendal Jenner, Gigi Hadid…

Như một điều tất nhiên, sau khi được dàn hot girl sở hữu style đình đám nhất hành tinh trưng diện, kính ma trận quay trở lại và trở thành item không thể thiếu của các tín đồ thời trang.

Bella Hdid là người có công lớn nhất trong việc mang chiếc kính cổ điển này hot trở lại.

Chiếc kính như món phụ kiện hờ hững tăng phần cá tính cho khuôn mặt chứ gần như không có khả năng để bảo vệ đôi mắt.

Rât nhanh sau đó, mốt kính nhỏ xíu này được các sao Hollywood lăng xê và trở thành hot item không thể thiếu trong tủ đồ của nàng sành mốt,

Nếu như bạn đang tìm 1 món phụ kiện để khiến mình ấn tượng, hay ho hơn thì sao không nhanh tay tậu ngay mẫu kính Ma trận này nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất