Thời trang

Kim Nhung được Công Trí chọn mặt gửi vàng trong Tokyo Fashion Week

Chia sẻ

Kim Nhung - người mẫu Việt Nam duy nhất sẽ trình diễn BST của NTK Công Trí tại Nhật cho hay cô rất lấy làm vinh hạnh khi được là người mẫu duy nhất được Công Trí chọn lựa ở Tokyo Fashion Week.

congtrifashionweek (1)

Sáng nay 15/3, theo giờ Việt Nam, Kim Nhung - nữ người mẫu cao 1m78 sẽ vào vị trí first face và vị trí vedette cuối cùng cho BST No.9 mang tên “Lúa” tại Tokyo Fashion Week của NTK Công Trí. Cô tin vào sự chuẩn bị kĩ lưỡng, tâm huyết của Công Trí trong từng thiết kế.

congtrifashionweek (2)

Đúng như những gì mong đợi, buổi trình diễn rất thành công với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cẩn thận của toàn ê kíp.

congtrifashionweek (3)

BST Haute Couture No.9 bao gồm 40 mẫu và 20 model. Trong đó có 19 model là người Nhật và 1 model Việt Nam là Kim Nhung.

congtrifashionweek (4)

Chất liệu lụa Lãnh Mỹ A đã được thiết kế nên những hình thù của rất nhiều thiết kế từ sự sáng tạo không ngừng của nhà mốt số 1 Việt Nam.

congtrifashionweek (5)

Chỉ với 2 gam màu đen trắng nhưng mỗi thiết kế lại mang đến một cảm giác lạ mà quen cho người thưởng thức.

congtrifashionweek (6)

Những kiểu dáng kín đáo và truyền thống trong từng thiết kế được tôn vinh mạnh mẽ và truyền tải thông điệp về cái đẹp của người phụ nữ châu Á, tất nhiên sự tương đồng nằm ở cả con người Việt - Nhật.

congtrifashionweek (7)

Chia sẻ về cảm hứng của BST Haute Couture năm nay với tên gọi “Lúa”, anh cho biết: “Hình ảnh người phụ nữ nông dân Việt Nam trong chiếc áo bà ba trên cánh đồng lúa, luôn tần tảo và mạnh mẽ qua các thời kì là cảm hứng cho BST No.9 lần này…

congtrifashionweek (8)

… Dựa trên kiểu áo bà ba đơn giản với tay raglan, cổ tròn, xẻ tà và có hai túi phía trước, form dáng thoải mái được biến đổi thành các kiểu áo, quần, váy, đầm khác nhau tạo nên cấu trúc chính của BST”.

congtrifashionweek (9)

Trước đó, khi ở Việt Nam, NTK Công Trí đã phải túc trực thường xuyên tại xưởng may để kiểm soát và chuẩn bị từng thước vải đạt tiêu chuẩn nhất cho BST của anh.

congtrifashionweek (10)

Công Trí luôn tìm cảm hứng từ những gì đời thường và gần gũi nhất để mang vào trong các thiết kế của mình.

congtrifashionweek (11)

“Tôi là người Việt. Những gì thuộc về đất nước này luôn là cảm xúc lớn trong các bộ sưu tập của tôi” - anh bộc bạch.

congtrifashionweek (12)

Với Tokyo Fashion Week Fall/Winter 2016, Công Trí là đại diện duy nhất & chính thức của Việt Nam được mời tham dự. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Mercedes-Benz Fashion Week - Tokyo và chuỗi sự kiện Asian Fashion Meets Tokyo.

congtrifashionweek (13)

Là một trong những tên tuổi hàng đầu của ngành thiết kế thời trang tại Việt Nam, gặt hái & đóng góp rất nhiều thành tựu cho nền công nghiệp thời trang Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất