Thời trang

Kim Kardashian, Kanye West tung bộ sản phẩm dành cho trẻ em và tất nhiên không thể thiếu Yeezy

Nhã Phong
Chia sẻ

Kim Kardashian và Kanye West đồng tâm hiệp lực để tung ra bộ sưu tập Kids khiến người hâm mộ lại đứng ngồi không yên mong tới ngày sản phẩm lên kệ.

Đêm qua, Kim Kardashian đã thông báo rằng bộ sưu tập mới của cô và dòng sản phẩm dành cho trẻ em của Kanye mang tên Kids Supply, sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 7. Theo cô Kim, bộ sưu tập sẽ bao gồm các đôi giày thể thao nổi tiếng của rapper nổi tiếng Yeezy. 

Để mang lại sự tươi mới, trẻ trung phù hợp với độ tuổi của trẻ nhỏ, những họa tiết được phác họa từ những nét vẽ nguệch ngoạc không chủ đích, thể hiện sự sáng tạo của trẻ nhỏ khi mới bắt đầu tập viết. Điều đó được thể hiện rõ nét nhất qua đôi Yeezy all white đã biến thành 1 tác phẩm khác khi khoác lên “tấm áo” mới đậm chất Kids style.

Áo khoác denim hay Yeezy sneaker đều mang đậm Kids style.

Họa tiết trên những món đồ thực sự chiều lòng trí tưởng tượng của trẻ nhỏ.

Cận cảnh đôi Yeezy nhỏ xinh cho trẻ được “cha đẻ” Kanye West F5 lại cực thú vị.

Bộ sưu tập bao gồm rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau mang tới nhiều sự lựa chọn hơn cho các tín đồ thời trang.

Từ mũ lưỡi trai, tới vòng choker hay bomber… đều có đầy đủ hết.

Trước đó, cô con gái diệu North West của cặp đôi này đã được trưng diện những items mới nhất nằm trong bộ sưu tập sắp được lên kệ vào thứ 2 tới đây.

Hiện tại, tất cả các mẫu mã sản phẩm trong bộ sưu tập đều được cập nhật trên trang Instagram có tên @thekidssupply. Bạn có thể cập nhật và lựa chọn trước những item phù hợp để nhanh tay tậu được những món đồ yêu thích vào ngày 17 tới này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất