Thời trang

Kim Kardashian cãi nhau với chồng vì bộ trang phục bó sát 'ướt sũng' cô mặc tại Met Gala

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Rapper Kanye West đã khó chịu ra mặt và cho rằng việc Kim Kardashian ăn mặc gợi cảm tại sự kiện lớn làm một người đàn ông đã có gia đình như anh bị tổn thương.

Trong tập phim truyền hình thực tế “Keeping Up With The Kardashians” xoay quanh cuộc sống gia đình của Kardashian được phát sóng mới đây đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng khi kể lại cuộc cãi nhau của cặp vợ chồng nổi tiếng trước khi họ đến dự lễ hội Met Gala 2019.

Theo đó thì nguyên nhân dẫn đến cuộc cãi nhau là do rapper Kanye West đã thể hiện sự khó chịu trước chiếc váy bó sát và xuyên thấu của thương hiệu Thierry Mugler mà Kim Kardashian chọn mặc tới thảm đỏ sự kiện thời trang đình đám này.

Vợ chồng Kim Kardashian - Kayne West tại sự kiện Met Gala 2019

Cô Kim đã trở thành tâm điểm khi chọn một thiết kế corset ôm sát cùng hiệu ứng “ướt sũng” được tạo tác nên bởi hàng nghìn viên pha lê đính kết dày đặc trên trang phục

Mặc dù bộ váy giúp Kim tôn lên vòng một đẫy đà cùng thân hình đồng hồ cát vạn người mê nhưng cô nàng lại bị chồng mình khó chịu ra mặt thậm chí dẫn đến cuộc vã gay gắt giữa hai người. Rapper 42 tuổi cho rằng việc ăn mặc hở hang của cô không phù hợp với hình ảnh một người đàn ông có gia đình như anh.

“Trong khi tôi đã thay đổi, thì hãy nhìn những cô gái này xem và hãy nhìn vợ tôi mà xem. Ồ, người vợ của tôi cũng đang khoe thân giống như các cô gái khác. Và tôi đã không nhận ra rằng điều đó ảnh hưởng đến mình, với tư cách của một người đàn ông đã có gia đình và là bố của 4 đứa trẻ” Kanye bực bội nói.

“Bộ corset ấy giống như đồ lót. Nó quyến rũ đấy, nhưng em quyến rũ để cho ai vậy?”

“Em là vợ của anh và những hình ảnh gợi cảm đó sẽ ảnh hưởng đến anh”, Kanye West nói thêm

Trước chỉ trích của chồng, Kim Kardashian đã bày tỏ sự thất vọng vì nam rapper đã thể hiện ý kiến ở phút chót khi mọi thứ đã được quyết định cũng như bộ trang phục cũng đã được hoàn thành sau nhiều tháng thiết kế và chỉnh sửa, cô cho rằng điều đó đã làm ảnh hưởng tiêu cực đến cô.

Kim còn nói thêm: “Chính anh cổ vũ em trở thành con người gợi cảm và tự tin như bây giờ. Thế nhưng không thể vì anh đang thay đổi mà em cũng phải thay đổi giống như anh”. Sau câu nói của vợ, Kanye đã giận dỗi bỏ đi và kết thúc cuộc tranh luận.

Mặc dù phản đối nhưng cuối cùng Kanye West vẫn hộ tống Kim lên thảm đỏ Met Gala với bộ trang phục bó sát 'ướt sũng' mà cô đã chọn

Trong đêm tiệc Met Gala 2019 cô nàng phải bước đi nhẹ nhàng, cười duyên, nói khẽ và hoàn toàn khó có thể nghĩ đến chuyện ngồi xuống

Được biết để có được thân hình tuyệt đẹp cùng đường cong rõ nét đến độ “siêu thực” Kim đã phải mặc một chiếc corset cực bó bên trong

Kanye West hộ tống Kim trên thảm đỏ Met Gala với bộ trang phục bó sát 'ướt sũng' vào tháng 5 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất