Thời trang

Kim Dung mở màn, Thanh Hằng làm vedette kéo vali kiêu sa trên đường băng show Công Trí

Lê Châm
Chia sẻ

Kim Dung, Thanh Hằng đã có màn trình diễn khiến giới điệu mộ phải trầm trồ khâm phục không chỉ bởi những bước catwalk điêu luyện mà còn cả về thần thái chuyên nghiệp.

Trình diễn một sáng tạo khác của NTK Công Trí, Kim Dung diện trang phục ánh kim với những đường tua rua lấp lánh được phối cùng boots cao cổ tạo hiệu ứng tôn lên vóc dáng chuẩn mẫu của mình. Chiếc áo khoác cách điệu trong thiết kế vừa phá cách, vừa năng động. Bộ cánh kết hợp cùng snapback trẻ trung khiến cho trang phục concept công sở trở nên độc đáo và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Thanh Hằng như hóa “quý cô kiêu sa” trong thiết kế nổi bật của Công Trí với phụ kiện ấn tượng. Chiếc vali cũng được trang trí hợp phong cách ánh kim của trang phục. Trên đường băng, siêu mẫu đình đám catwalk với phong thái lạnh lùng, tự tin.

Dàn mẫu hơn 50 người, bao gồm cả người mẫu trong nước và quốc tế trình diễn BST khiến giới điệu mộ phải trầm trồ.

Những bộ cánh ấn tượng trong BST Thứ sáu của chị.

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 - Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), từ ngày 31/10 đến ngày 3/11.

Song song với đó là The Best Street Style, hoạt động nhằm để giới trẻ thỏa sức sáng tạo và thể hiện gout thời trang đường phố của mình. Những bạn trẻ có phong cách thời trang chất nhất sẽ được BTC trao tặng vé tham dự show diễn của các NTK tại tuần lễ thời trang. Hoạt động diễn ra tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza - ngay phố đi bộ hồ Gươm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất