Thời trang

Kim Chi xinh như búp bê với kiểu tóc mái bằng trên lông mày

Nhã Phong
Chia sẻ

Được so sánh như là kiểu tóc mái ngố làm "mê hoặc" các thiếu nữ Nhật, vẻ đẹp đáng yêu ấy "vượt biên" thành công tới rất nhiều đất nước làm "say lòng" các tín đồ làm đẹp.

Kiểu mái siêu ngắn chỉ che phủ 1/2, thậm chí là 1/3 vầng trán từ lâu đã trở thành một hiện tượng tại đất nước mặt trời mọc. Tuy nhiên, tại Việt Nam nhiều người cho rằng mái tóc này không hoàn toàn phù hợp.

Dù đã từng thử nghiệm với tóc mái bằng trên lông mày trong các bộ hình thời trang trước đó, nhưng tới thời điểm hiện tại, Kim Chi mới quyết định xuống tóc để “gắn bó” lâu dài với trend làm đẹp này. Khuôn mặt thanh tú cùng đôi lông mày ngang rõ nét, đôi mắt to tròn đã tạo nên sự hòa hợp vô cùng hoàn hảo.

Kim Chi hồi teen với mái tóc ngố style Nhật.

Thời điểm trước đó, để cùng kiểu tóc nhưng nếu chọn cách mix đồ cũng như lối trang điểm đậm thì Kim Chi lại sexy hết nấc, nóng bỏng và hoàn toàn khác lạ.

Mái tóc uốn xoăn nhẹ và Kim Chi chọn trang điểm tông nâu đậm quyến rũ.

Mỗi kiểu tóc đều có những ưu và khuyết điểm khác nhau. Muốn đẹp, những cô nàng đều phải rất cố gắng duy trì kiểu dáng mái tóc của mình chuẩn như được tạo kiểu tại salon. Với kiểu tóc này, rất khó kiểm soát về độ dài, chỉ một cơn gió thổi qua cũng khiến những lọn tóc nằm sai vị trí, so le khiến bạn vô cùng khó chịu. Bên cạnh đó, khi để tóc mái bằng, bạn sẽ có cảm giác tóc mọc nhanh hơn và thường xuyên phải sửa sang lại.

Dễ bị lộn xộn sau khi ngủ dậy, bạn sẽ khó có thể làm chúng ngay ngắn nếu chỉ bằng tay không. Thay vào đó, sự trợ giúp của máy sấy và lược tròn sẽ là gợi ý hoàn hảo. Vì thế, nó có thể gây cho bạn chút phiền toái và buổi sáng khi mà bạn có cả đống việc cần làm.

Đẹp đồng nghĩa với sự kiên trì mỗi sáng thức giấc của bạn.

Tóc mái bằng trên lông mày thực sự là một cách làm đẹp tạo nét để tôn lên đôi mắt tinh anh, to tròn cho các bạn gái. Ngoài ra, nó còn là bí quyết để ăn gian tuổi tác và trẻ trung hơn rất nhiều lần. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tới độ dày của tóc vì nếu để tóc mái quá nhiều, khuôn mặt sẽ bị tối và trông nặng nề hơn.

Với những cô nàng sở hữu gương mặt mềm mại, thon gọn thì mái tóc này sẽ giúp chủ nhân của chúng đáng yêu vô đối. Song, kiểu mặt vuông, góc cạnh với các nét thô lại bị coi là “khắc tinh” của kiểu mái này. Thêm một bí quyết nho nhỏ cho những cô nàng luôn mong muốn sự cầu toàn trong cách làm đẹp chính là hãy nhuộm đôi lông mày cùng tông với màu tóc để có được diện mạo đáng yêu nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất