Thời trang

Kim Chi sexy bất ngờ, sẵn sàng đối đầu Top 10 The Face online

Nhã Phong
Chia sẻ

Cô diễn viên trẻ Kim Chi của series bộ phim đang gây sốt giới trẻ "Cấp 3" lại có dịp khiến người xem mãn nhãn với diện mạo mới vô cùng cá tính, sexy thoát ly khỏi những hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương thường thấy.

Kim Chi được biết đến với những vai diễn dành cho giới trẻ gây sốt cộng đồng mạng, điển hình như series bộ phim “Cấp 3” đang gây sốt trong cộng đồng giới trẻ với mỗi tập phát sóng luôn đạt hàng triệu views.

Ngoài ra, Kim Chi còn được biết đến là một cô gái xinh đẹp và đa tài, hoạt động trong nhiều lĩnh vực: người mẫu ảnh, diễn viên. Cô tạo dựng hình ảnh nhẹ nhàng, tinh tế và đầy tâm huyết với những chương trình cô tham gia.

Thời gian gần đây, Kim Chi tham gia The Face Online mùa 2 và trở thành một trong 10 thí sinh xuất sắc của chương trình. Được biết sắp tới​, Kim Chi sẽ tranh tài để giành lấy 1 trong 2 tấm vé vào thẳng nhà chung The Face 2017.

Luôn được gắn mác với hình ảnh nhẹ nhàng, xinh xắn gây thiện cảm với người đối diện với phong cách “hot teen” nhưng đến với The Face mùa 2 Kim Chi muốn xây dựng hình ảnh cá tính hơn để phù hợp với tính chất biến hóa đa dạng của chương trình.

Bộ ảnh mới nhất cho thấy một Kim Chi trong trang phục sexy quyến rũ khác hẳn với hình ảnh thường thấy sẽ là một bước thay đổi về phong cách, cô không ngại khoe dáng trên giày cao gót, cũng như thử thách mình với những cá tính khác nhau nhằm hướng đến một hình ảnh đa dạng hơn.

Kim Chi nữ tính hơn trong thiết kế đầm pastel, màu sắc nhã nhặn nhưng có sự mới mẻ và trưởng thành hơn so với một Kim Chi với nữ chính của bộ phim tuổi học trò.

Ngay cả trong sắc thái biểu cảm cũng vô cùng cuốn hút.

Mặc dù từng giành được vị trí á quân Ngôi sao thời trang 2016 nhưng Kim Chi cô nàng ốc tiêu của trào lưu phim ngắn vẫn mong muốn có một cơ hội để thể hiện cá tính mình hơn ở sân chơi đầy thách thức như The Face. 

Diện 3 set đồ khác nhau, thể hiện từng style thời trang khác nhau. Từ quyễn rũ, nhẹ nhàng tới hiện đại, cá tính và cuối cùng là sexy. Kim Chi thay đổi một cách có chừng mực và an toàn nhất. Vừa thể hiện sự thay đổi trong phong cách nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp trong trẻo thường thấy của cô nàng. Liệu rằng với sự đột phá về phong cách thời trang mạnh mẽ đến như vậy, Kim Chi có giành được tấm vé để góp mặt trong ngôi nhà chung của The Face năm nay?

Vóc dáng cân đối của Kim Chi cũng là một trong những lợi thế của cô nàng này.

Là một diễn viên nên Kim Chi còn “ăn đứt” các thí sinh khác về khoản diễn xuất.

Diện áo sơ mi trắng quần tây, Kim Chi pose dáng khá ngầu trước ống hình nhiếp ảnh gia.

Cô mix áo lưới layer cùng sơ mi giúp tăng độ quyến rũ hơn.

Cá tính với bodysuit ôm trọn cơ thể khoe từng đường cong hút mắt.

Với tông trang điểm đậm của màu son đỏ thẫm và đường kẻ mắt đậm, Kim Chi cá tính, “lột xác” hoàn toàn ngoạn mục.

Stylist: Hữu Duy

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất