Sao & Đời Sống

Kim Chi - cô gái nhỏ mang khát vọng to lớn trong nghệ thuật

Thúy Vy
Chia sẻ

Nếu ngoại hình đẹp chỉ là cái duyên để đến với nghiệp diễn xuất thì sự nghiêm túc với nghề chính là lý do cô nàng gái tài năng Kim Chi ngày một thành công.

Tên thật: Nguyễn Kim Chi

Sinh ra và lớn lên ở Bến Tre

Hiện đang làm việc tại Sài Gòn

Các phim đã tham gia: Bồ công anh - Trong mắt anh, em là gì?, Phim cấp 3 - Học đường nổi loạn.

Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình và không ngừng học hỏi. Đó là những ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với Nguyễn Kim Chi - nữ diễn viên chính của series phim học đường đang là mưa làm gió trên mạng xã hội.

Tham gia The Face Online 2017 vì muốn học hỏi kinh nghiệm

Với lợi thế ngoại hình xinh xắn và gương mặt có khả năng biểu cảm đa dạng, trước khi bén duyên với nghiệp diễn xuất, Kim Chi đã từng làm người mẫu ảnh không chuyên. Những kinh nghiệm có được từ khoảng thời gian làm mẫu ảnh và mong muốn được thử sức ở lĩnh vực mới để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm đã thôi thúc cô gái Bến Tre xinh đẹp tham dự The Face Online 2017.

Cô nàng sở hữu gương mặt ăn ảnh và thần thái tươi trẻ đầy sức sống.

Với lợi thế ngoại hình và kinh nghiệm làm người mẫu không chuyên đã tiếp thêm tự tin để Kim Chi tham gia The Face Online 2017.

Tham dự chương trình, Kim Chi chia sẻ do bản thân không hoạt động trong lĩnh vực người mẫu hay diễn viên nên chiến lược duy nhất của cô là vui vẻ. Cô nàng hy vọng sự vui vẻ, lạc quan của mình sẽ chiếm được cảm tình của khán giả.

Muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực

Nói về dự định trong tương lai, Kim Chi cho biết mình không từ bỏ nghiệp diễn xuất để đi theo nghề người mẫu vì diễn xuất là đam mê từ bé của cô nàng. Thay vào đó, cô muốn thử thách bản thân ở nhiều ngành nghề khác nhau để từ đó trau dồi kinh nghiệm và tiến bộ hơn.

Hình tượng cô gái đáng yêu trong phim của Kim Chi chiếm trọn trái tim khán giả.

Hiện tại, cô gái nhỏ Kim Chi vẫn đang nỗ lực không ngừng để tích lũy kinh nghiệm và phát triển các kỹ năng trong lĩnh vực diễn xuất. Cô hy vọng công chúng sẽ nhìn nhận mình như một diễn viên chuyên nghiệp chứ không phải dưới danh nghĩa một hot girl đóng phim.

Cô gái nhỏ vẫn đang nỗ lực không ngừng để chứng tỏ thực lực bản thân.

Tại buổi livestream trên qua app 360Live 360mobi, khi được hỏi về tham vọng phát triển toàn diện trong showbiz, nữ diễn viên chính series Phim cấp 3 chỉ cười và bảo rằng hiện tại cô chỉ tập trung vào phim ảnh. Kim Chi cho rằng với bất kỳ việc mà bản thân lựa chọn cũng nên làm thật tốt nhưng nếu có cơ hội, nhất định cô nàng sẽ thử sức với ca hát.

Chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến qua app 360Live 360mobi, Kim Chi cho biết mình muốn thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực.

Muốn hướng đến phong cách thanh lịch, quyến rũ

Gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn là một lợi thế không thể nào chối bỏ của nữ diễn viên tài năng. Kim Chi cho biết cô muốn theo đuổi hình ảnh một nữ diễn viên thanh lịch, quyến rũ và đa sắc. Để làm mới hình ảnh của mình, cô nàng không ngần ngại biến hóa bản thân bằng nhiều kiểu tóc, cách trang điểm và phong cách thời trang khác nhau.

Kim Chi luôn nỗ lực thay đổi hình ảnh trong mắt khán giả.

Bằng sự nỗ lực và không ngừng học hỏi, Kim Chi đã sở hữu lực lượng fan hùng hậu cùng sự nghiệp đầy tiềm năng. Tài khoản cá nhân của nữ diễn viên tại 360Live 360mobi được đông đảo bạn trẻ theo dõi. Bởi nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người, cô nàng luôn tự nhủ sẽ hướng bản thân theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp và giữ cho đời tư trong sạch, không scandal.

Hình tượng nữ nghệ sỹ đi lên bằng thực lực và nói không với scandal là điều cô luôn căn dặn bản thân.

Được khán giả biết đến và đón nhận nồng nhiệt qua hình tượng cô gái dễ thương và trong sáng, nhưng Kim Chi không vì thế mà ngủ quên trong chiến thắng. Cô nàng đặt ra mục tiêu trong diễn xuất và hình tượng cá nhân, từng bước chinh phục để cho mọi người thấy sự nỗ lực nghiêm túc với nghệ thuật của mình.

Mục tiêu mà cô nàng tự đặt ra cho bản thân sẽ là những thử thách đồng thời cũng minh chứng cho sự nghiêm túc trong nghề diễn xuất.

360Live 360mobi là một ứng dụng live stream mới xuất hiện và được giới trẻ tin dùng, trong đó có rất nhiều ca-nhạc sĩ, diễn viên, nhóm hài sử dụng như một kênh giao lưu trực tuyến để đến gần hơn với khán giả của họ. Ngoài ra còn một lượng lớn game thủ là streamer cũng thường dùng 360Live 360mobi để giao lưu cộng đồng và chia sẻ kỹ năng chơi game.

Vào 21h00 - 22h00 từ thứ 4 đến Chủ nhật hàng tuần, Hoàng Thống sẽ lên sóng giao lưu cùng khán giả trên 360Live ID 412412.

Trang chủ: http://live.360mobi.asia/

Link tải Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android

Link Tải iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Fanpage: http://facebook.com/live.360mobi.vn

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất