Thời trang

Kiểu tóc năm ấy chúng ta cùng quên lãng nay được các hot girl đình đám lăng xê trở lại

Zoe
Chia sẻ

Lướt một vòng Facebook và Instagram của các cô nàng hot girl sành điệu và đình đám nhất gần đây, chợt nhận ra một điểm chung: các cô ấy đều nhuộm tóc đen và lại còn ép thẳng hết cả rồi. Thế mới thấy, kiểu tóc tỉa lá nhuộm đen năm nao chúng ta chẳng còn nhớ lại được các hot girl lăng xê trở lại.

Thời trang tóc luôn là chủ đề bất tận của các cô gái hiện đại. Nay buồn các cô có thể đi cắt tóc, mai vui lại nối tóc, rồi nhuộm đủ màu. Thay đổi kiểu tóc cũng là cách làm mới mình được nhiều cô gái yêu thích. Chẳng vậy mà người ta thấy Quỳnh Anh Shyn đổi kiểu tóc vài ba lần trong vòng 1 tháng.

Nhưng dạo gần đây, phong trào nhuộm tóc màu đen, màu trầm và để buông tự nhiên hoặc ép thẳng đã thực sự hớp hồn các cô gái sành điệu bậc nhất mạng xã hội. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Jolie Nguyễn, Khánh Linh The Face… đang chộng màu tóc đen đơn giản. Đi kèm với màu tóc cơ bản là kiểu tóc ép thẳng lấy cảm hứng từ những năm 2000.

Kiểu tóc này trước đây rất thịnh hành nhưng sau một thời gian, nhiều người nhận ra vì nó được ép thẳng, ôm quá sát nên mọi khuyết điểm của khuôn mặt cứ thế thi nhau lồ lộ hết cả ra. Người mặt xương, người mặt tròn cứ thế mà phơi bày chẳng có cách nào che chắn cả. Ấy vật mà đột nhiên kiểu tóc năm ấy chúng ta cùng thôi không để nữa lại trở nên hot cực kỳ.

Đầu tiên là Châu Bùi với mái tóc đen được uốn xoăn nhẹ. Cô kết hợp kiểu tóc này với phần trang điểm mắt xám khói.

Trong một shoot hình khác, Châu Bùi cũng để tóc đen xõa tự nhiên kết hợp với cả cây đen sang chảnh. Chiếc túi Louis Vuitton như một điểm nhấn hoàn hảo cho cả set đồ.

Thế nào mà tóc ép thẳng tỉa layer lại quay trở lại thành mode được nhỉ? Nhìn Châu Bùi vẫn rất cool ngầu chứ không sến như chúng ta vẫn thường nghĩ về một mái tóc đen buông dài.

Với kiểu trang điểm tông nude này thì mái tóc đen thực sự là một lựa chọn thông minh của Châu Bùi. Nhìn cô nàng trẻ trung nhưng vẫn thật quyền lực.

Đây rồi cô nàng thay đổi kiểu tóc nhiều đến chóng mặt. Sau “một nghìn chín trăm” kiểu tóc thì bây giờ, kiểu tóc mới nhất của Quỳnh Anh Shyn là thẳng tự nhiên và đen tuyền thế này. Kết hợp áo sơ mi vơi quần bò ống rộng, set đồ vintage của Quỳnh Anh Shyn khá ưng mắt.

Nhìn cô nàng vừa đẹp kiểu cổ điển nhưng lại rất cuốn hút với kiểu tóc đen buông dài.

Tóc đen giúp outfit trở nên nổi bật hơn là điều chúng ta không cần phải bàn cãi nữa.

Nhìn Quỳnh Anh Shyn giản dị thế này nhưng vẫn đẹp rất hút mắt đúng không?

Thêm một cô nàng siêu hot gia nhập đội quân tóc đen ép thẳng nữa, đó chính là Jolie Nguyễn. Cô gái nổi tiếng sành điệu này mà đã chọn lựa thì hẳn kiểu tóc này cũng không phải dạng tầm thường chân chất như chúng ta thường nghĩ đâu nhỉ?

Jolie Nguyễn đến dự sinh nhật Kỳ Duyên với set đồ nhìn đơn giản nhưng toàn hàng hiệu Gucci. Jolie kết hợp tóc đen ép thẳng với mũ nồi nhìn rất trẻ trung và xinh đẹp.

Kiểu tóc này sẽ thích hợp với những cô nàng có gương mặt đẹp, không có nhiều khuyết điểm phải che đi vì nó ép khá sát và khuôn mặt. Jolie Nguyễn hiểu điều đó và để kiểu tóc này khoe khéo gương mặt xinh đẹp không góc chết của mình.

Nhìn cô nàng sành điệu thế này, ai mà chê tóc đen ép thẳng một thời là quê cho nổi?

Khánh Linh trong những bức ảnh mới nhất cũng ép tóc thẳng tưng và kết hợp với mũ nồi xinh xắn.

Kiểu tóc thẳng tưng kết hợp cùng váy xòe và áo khoác tông hồng pastel giúp Khánh Linh nhìn rất dịu dàng, thướt tha.

Cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh cũng không ngần ngại nhuộm tóc màu trầm để tăng phần sang chảnh.

Văn Mai Hương dịu dàng với kiểu tóc long bob màu trầm, kết hợp với váy lên dáng suông và áo khoác jeans.

Bức hình mới đây nhất cho thấy, Văn Mai Hương vẫn còn yêu thích màu tóc trầm này lắm.

Thêm một hot girl nữa là Mẫn Tiên ghi tên mình vào danh sách các cô nàng sành điệu tóc màu tối.

Mẫn Tiên cũng rất thích kết hợp tóc đen với mũ nồi, hot item hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất