Thời trang

Kiểu đồ giúp mặt thon bất ngờ, gợi cảm tuyệt đối bỏ qua quá phí

Mai Châu
Chia sẻ

Kiểu cổ chữ V giúp người mặc trở nên sang chảnh và gợi cảm hơn khi xuất hiện.

Những thiết kế cổ chữ V khoét sâu hun hút luôn là kiểu đồ gợi cảm bất tận. Nếu sở hữu vòng 1 khiêm tốn, bạn sẽ được khen ngợi sang chảnh khi diện kiểu đồ này. Còn nếu có số đo hấp dẫn, bạn sẽ càng thêm thu hút mỗi khi xuất hiện. Nhưng nhiều ý kiến đồng tình rằng, người có số đo vòng 1 quá khổ nên hạn chế kiểu đồ này vì có thể trở nên phản cảm và “phô”.

Với điểm khoét sâu, chủ nhân sẽ có gương mặt thanh thoát và sáng bừng hơn.

Kiểu váy dài cổ chữ V đem đến vẻ tiểu thư và cảm giác đài các cho người mặc.  Mẫu áo tắm cổ chữ V cũng được tận dụng triệt để trong mùa hè khi diện với “quần jeans 5cm”.
Phụ kiện nổi bật giúp thiết kế cổ chữ V có thể giúp các nàng nổi bần bật khi xuất hiện tại các sự kiện.
Vòng 1 khiêm tốn lại trở thành ưu điểm khiến chủ nhân sang chảnh khi diện mẫu thiết kế này.
Mẫu váy điệu đà với điểm xếp bèo yêu kiều càng thêm ngọt ngào với cổ hững hờ. Kiểu áo thắt nơ giải nhiệt mùa hè cực hiệu quả, bạn có thể lựa chọn món đồ này khi đi du lịch cùng bạn bè. Cổ chữ V khoét sâu hun hút thường được các người đẹp trong showbiz ưu ái lựa chọn. Lý do kiểu cổ này được yêu thích chính là việc giúp phần cổ của người mặc cao hơn, gương mặt cũng được tạo cảm giác thon gọn. Nếu như vài năm trước, kiểu áo có cổ sâu khiến nhiều cô gái ngại ngần thì hiện tại đây trở thành món đồ quen mắt mỗi dịp hè đến. Một chút biến tấu bất đối xứng tạo ánh nhìn hoàn toàn mới mẻ cho chủ nhân. Blazer hững hờ dần trở thành xu hướng được nhiều ngôi sao Châu Á mê mẩn.

Cách diện đồ này thổi bay sự cứng nhắc của những món đồ vốn bị gắn mắc với nàng công sở. Nếu bạn ưa thích nét lãng mạn, váy ren là lựa chọn hoàn hảo để có thể đáp ứng được tiêu chí này.
Cổ có độ khoét sâu vừa phải sẽ giúp nàng… ngại hở thoải mái và tự tin hơn. Sẵn sàng đón nắng mới với kiểu cổ chữ V sáng bừng gương mặt này là lựa chọn thông mình giúp các nàng có vẻ ngoài gợi cảm hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất